Cậu là Nam Tôi vẫn Yêu

Phim sốt xình xịch năm 2013………… mở đầu cho series phim mỗi năm một tập………….. dự kiến giết hủ chết dần chết mòn trong mấy năm tiếp theo. Đó là Like Love, tên Việt “Như là tình yêu”. Thể loại live action, vì thế nếu hỏi google sama sẽ tìm ra đam và yaoi, cả anime nữa nha  >_<

Đúng là giết người toàn tập mà!!!!!!!

Bản gốc tiếng Trung:

Đã được vietsub:

Nói thật thì phim được quay để bán dvd nên mấy bản trên youtube đều bị cut. Coi tuột cả hứng. Hóng cái bản dvd thì cũng bị cut luôn rùi, chỉ là vẫn còn một số cảnh ba chấm và ……… vì thế không biết đã bị cắt đoạn nào. haizzz mệt người ah…. nếu diễn viên đã chịu cởi hết, phim cũng đã quay thì còn cắt làm gì? Làm như thế chẳng phải tội cho sự hy sinh thân mình vì nghệ thuật của hai anh chàng nhà ta sao? Chẳng thà là đừng quay!!

Mà như đã nói ở trên thì phim này được chuyển thể từ truyện, tên ‘Cậu là nam tớ vẫn yêu’ do nhà Ngọc Gia Trang dịch sớm nhất và mượt nữa. Sau ấy thì đã được phép đăng lại trên  https://www.facebook.com/tuanhutinhyeu và mình cũng đã xin phép ad của page đăng bài lên nhà mình. Nhưng do có một số người tự ý dẫn link và kinh dị hơn là đem bài của bạn editor đăng ở nơi khác nhưng không có cre hay hỏi qua bạn í. Đó là rất không tôn trọng editor!

Vì thế, quay về với quy tắc ban đầu, truyện không phải mình dịch thì mình sẽ set password. Nếu bạn nào muốn đọc xin vào đúng trang chủ của editor và nhớ tặng cho bạn í một like hoặc lời cám ơn vì công sức của bạn í nha.

https://anhhoachibich.wordpress.com/ml-cau-la-nam-to-van-yeu/

Và lời cuối, mình xin cám ơn những bạn đã like truyện hay follow nhà mình vì có một sự thật là từ ngày đăng truyện này lên, nhà mình đã nhộn nhịp hơn xưa. ‘-_-‘

CẬU LÀ NAM TỚ VẪN YÊU

ANGELIA

(ta quên pw rùi nên giờ phải xóa hết, rãnh sẽ post lại.)

8 Comments

Leave a Reply

