Người Yêu của Bé Lạc

Đại khái ta biết được người yêu hiện tại của bé Lạc là người quản lý cái nhà khách của em, hắn dùng tài khoản weibo là Cẩn Thiện Diệc Lâu, tức là tên của nhà khách, chứ chẳng biết tài khoản riêng của hắn, cũng như cái mặt thật của hắn vì em nó chụp hình toàn che che giấu giấu.

Cho coi hình như vầy hỏi có tức không chứ? Lạc Lạc ah, bé hư lắm nha. Đáng đánh đòn! Đánh! Đánh! Đánh!!!!

 

 

“Có một loại tình yêu gọi là mặt dày kiên trì, em không thích tôi, tôi càng cố gắng đối với em thật tốt, thời điểm em khó khăn nhất sẽ cho em một cái ôm ấm áp, khi em vui vẻ nhất sẽ cùng em ngồi cười ngây ngô. Vì tôi luôn ở cạnh có thể em sẽ không để ý, nhưng khi tôi vừa rời đi nhất định em sẽ thấy ngay được cái gì đó thiếu vắng trong lòng. Cuộc sống cứ chảy trôi, bỗng nhiên em quay đầu lại, phát hiện đã sớm yêu tôi.”

~2014-05-21, 10:29p.m~

 

“Người khiến bạn phải vĩnh viễn nhớ đến, không phải kẻ bạn từng yêu mãnh liệt nhất, cũng không phải kẻ đáng hận nhất. Mà là người từng yên lặng ở phía sau nỗ lực vì bạn, nhẫn nhịn chịu đựng cái tính tình khó ưa của bạn. Đợi cho đến khi các người chia tay nhau, bạn chuyển vai thành kiểu người như vậy, thành người phải nhún nhường mà yêu ai đó, mới hiểu được sự mạnh mẽ và vĩ đại của người ấy.”

~2014-05-24, 10:24p.m~

 

“Cuộc sống bình thường nhất, chính là sau bữa cơm chiều cùng anh cưỡi ngựa lướt gió, đi khắp Thương Sơn Nhĩ Hải, ngắm nhìn mọi chốn phong hoa tuyết nguyệt.”

~2014-05-29, 07:57p.m~

“Chuyện hạnh phúc nhất trên đời này, là anh mãi mãi coi em như tiểu bảo bối, em mãi mãi là đứa nhỏ trong lòng anh *yêu* 1/6 vui vẻ”

~2014-06-01, 12:41p.m~

 

“Cuối cùng rồi em sẽ dùng những vật thực tế để lưu giữ mọi thứ tốt đẹp nhất, ảnh chụp, video, phim gốc hoặc nụ hôn em để lại trên má khi anh đang ngủ. Tuy rằng em có thể thành thật khẳng định, tình cảm của con người không thể nguyên vẹn cả đời, nhưng lưu lại những điều đó là để nói với tương lai của chính mình, anh từng tốt như vậy, từng dịu dàng mà ở bên cạnh em như vậy. ——《Tiểu Mạch Điền》”

~2014-06-12, 10:20p.m~

 

 

 

“Hốt gia phụ trách làm bảo mẫu kiếm tiền nuôi già cả lớn bé trong nhà, Mạch lão bản phụ trách làm đứa ngốc đáng yêu lấy tiền đi tiêu phá.”

~2014-06-23, 02:12p.m~

 

 

“Bài đăng trước là người giúp việc trong nhà lấy điện thoại đăng. Hôm qua Bánh Ngọt cắn đồ trong nhà, bị tôi dọa đánh, kết quả nó liền nhảy vào lòng ba nó, từ lúc đấy thành nghiện luôn, mỗi ngày đòi ôm một cái. Tôi ghen muốn ôm Bánh Ngọt nhưng nó không cho. Vì thế chụp mấy bức ảnh này. Sau lưng ôm ấp ấm áp nhưng tất cả đều là ghen tỵ ước ao đó. *khóc ròng*”

~2014-06-23, 02:20p.m~

 

“Nếu bạn coi người ở cạnh mình là thiên thần, vậy bạn đang ở thiên đường. Còn bạn coi người bên cạnh mình là ác quỷ, thì vị trí của bạn chính là dưới địa ngục. Chịu đau khổ cũng vậy, hạnh phúc cũng thế, không phải thế giới này mang tới cho bạn cái gì, mà là cách nhìn nhận về nó của bạn ra sao.”

~2014-07-04, 10:16p.m~

 

“Yêu là một kiểu phép thử, xem chúng ta có thể trả giá bao nhiêu mà không cần hồi báo, xem chúng ta có thể kiên nhẫn đến bao lâu mà không hỏi kết quả.”

~2014-07-15, 10:18p.m~

 

“Đối với việc phải xa cách, chúng ta đã tiếp nhận rất tốt. Cùng nhau xem phim với anh, rồi tự mình xem lại một lần. Cùng anh nghe một bài hát, rồi lại lẳng lặng tự nghe. Cùng anh đi du lịch đâu đó bên ngoài, một mình đi một lần. Cùng anh trải qua ngày lễ tình nhân, rồi một mình đón nhận nó. ——Kỳ thật người thường không dám yêu ai đó lại lần nữa, đều từng yêu quá sâu đậm” #Đêmthấttịchlãngmạn 

~2014-07-28, 09:21p.m ~

 

@Cẩn Thiện Diệc Lâu: “Yêu nhau như một gia đình *yêu em* *yêu em*”

(cái ảnh do hắn chụp lén bé khi ngủ đấy)

Muốn xem ảnh nữa thì vô đây nha (https://www.facebook.com/media/set/?set=a.752148238158610.1073741833.371913562848748&type=1)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

