[Aug 23, 2014] Trích ‘Siêu sao, tính cái gì?!’

Có thể tin tưởng được chỉ có bản thân mà thôi, để mình sống tốt thì không phải do người khác mà là ở mình.

Lòng người luôn không thỏa mãn với những cái đã có, nhưng về sau mới nhận ra có thể cái gì cũng không có.

Trên thế giới có nhiều người tương tự, nhưng lại không có người hoàn toàn giống nhau

Đan Á Đồng cũng chỉ cười cười. Cậu chưa bao giờ tin có người có thể che chở cho một người khác. Một người lúc khó khăn, điều đầu tiên nghĩ đến không phải là tìm người khác nhờ giúp đỡ, mà là phải tự giúp bản thân mình. Nếu như không biết điều này, dù cho không phải làm trong giới giải trí đi chăng nữa, cũng không thể nào tiến xa hơn được.

Nhưng người đang sống thì phải sống tốt vì bản thân mình, bỏ lại nỗi đau, phải thật vui vẻ tiếp tục trải nghiệm cuộc sống của bản thân. Dù sao qua hôm nay, ngày mai mặt trời vẫn ló dạng như bình thường, nhưng sẽ không lặp lại ngày hôm nay.

Trên cái thế giới này sẽ chẳng bao giờ có hai người tương tự nhau, việc tìm kiếm bóng dáng người mình yêu trên một người khác là chuyện nực cười nhất, bởi đó chính là xúc phạm tình yêu của mình, cũng là xem nhẹ người mình yêu.

Quá khứ dù tốt đẹp, rốt cuộc vẫn không thể bằng tương lai.

Nhắm lại hai mắt, cậu cười nhạt một cái, người ở mãi trong bóng đêm mà tiếp xúc với ánh mặt trời, liền sẽ cảm thấy vô cùng chói mắt. Nhưng mà khi người đó một lần nữa đánh mất ánh mặt trời, liền sẽ ngẩn người đứng trước sự tối tăm, giống như có lẽ nó quá tối đến độ làm cho người đó không thể chịu đựng được nữa.

Con người luôn thích tin vào trực giác của mình, mặc dù loại trực giác này rất có khả năng là sai lầm.

Cậu yêu thích cảm giác từng bước từng bước đi lên một nấc cao mới, có lẽ kết quả không phải điều quan trọng nhất, mà là quá trình. Trong cuộc đời có nhiều việc mà người ta coi là giả dối, chỉ khi chính mình nỗ lực giành lấy thì mới coi là chính thức đạt được.

2 Comments

Leave a Reply

