Nhắc đến nhau 2014

Tên của ái nhân hiện tại của lão Hạ là Chiêu Thanh Hạo. Có mấy lần cao hứng lão khoe weibo và hình chụp (cố tình chỉ chụp một góc để thần thần bí bí che giấu nhân dạng) của ái nhân mà sao giờ ta kiếm lại trong following list của mình thì không thấy. Không biết là đã xóa tài khoản hay ta bị kick out nữa. hu hu…. ta có làm gì đâu ah.

Quay lại chuyện chính.

Bắt đầu kể từ đây…

_ ngày 14.03.2014 lão Hạ đăng ảnh chụp ái nhân kèm dòng chữ “Đáng yêu *icon chó nhỏ”

1902052_664509536942099_1792970459_n

 

Và em Hạo đã reply như sau: “Chó con thực sự đáng yêu lắm”

Cư dân mạng đồng loạt: “Ổng nói bạn đó”

Một cư dân mạng: “Tất màu tím của bạn càng đáng yêu”

Chiêu Thạnh Hạo: “Trên đôi tất này thêu rất nhiều hình đầu người, hôm qua tiên sinh nhà tôi còn đùa rằng hình trên đó là ảnh, có điều nhìn kỹ ra thì cũng thấy có chút giống thật *cười trộm*”

_ Sự tình bắt nguồn từ khi ổng đăng tấm ảnh trên (ta cảm thấy nhìn như thế này có phần giống bé Lạc), rồi những lời cmt nặng nhẹ có nhắc tới Lạc Lac…. và lão Hạ ‘bùng nổ’, ngay ngày hôm sau đã đăng trên weibo hàng loạt những stt:

1. “Đây chính là nguyên nhân cơn phẫn nộ của tôi hôm nay! Các bạn xem bình luận mà xem, mấy ngàn người nhắc đến cái tên đó! Còn so sánh sỉ nhục đủ kiểu đứa trẻ vô tội trong ảnh này. Có gì đáng so sánh hả? Ít nhất thằng bé này trong sạch, không vì danh lợi mà bán thân khắp đại giang nam bắc, chuyên dựa vào bàng môn tà đạo cuối cùng vẫn chẳng làm nên trò trống gì! Các người BB đã chưa? Có cần tôi chửi thêm vài câu không”

2. “Người ta luôn thích lấy mối tình nổi tiếng nhất của bạn ra để quả quyết rằng đó là người bạn yêu nhất. Điều khiến bạn khó xử chính là, rõ ràng bạn biết không phải thế nhưng lại không thể giải thích. Nói không yêu thì là không tôn trọng người cũ, nhưng ngầm đồng ý đó là người bạn yêu nhất thì chính bản thân còn cảm thấy mắc ói”

-> Một cư dân mạng: “Nhưng Hạ đại, hẳn anh không thể phủ nhận rằng chính mối tình nổi tiếng đó đã khiến anh trở nên nổi tiếng?”

– -> Hạ Hà: “Nếu đến hôm nay vẫn còn ai follow tôi vì chuyện tình đó thì cảm phiền các bạn hãy thẳng thừng unfollow tôi. Tôi bằng lòng chọn cái giá bị lãng quên để vĩnh viễn cắt đứt với chuyện này. Ý nghĩa duy nhất của chuyện tình đó chỉ là để mua vui công chúng.”

3. “Ba năm đã trôi qua, về cơ bản mọi người vẫn đều đặn tới thách thức giới hạn của tôi, nào thì hoài niệm, cầu tái hợp, so sánh này nọ… ở trước mặt tôi hết lần này đến lần khác nhắc đến một cái tên đối với tôi vô cùng “haha”. Kỳ thực các bạn tự mua vui cũng chả thành vấn đề với tôi, nhưng có thể đừng chụp cái mũ “yêu nhất” lên đầu tôi được không? Tôi thề độc, tôi quả thật không yêu cậu ta! Tôi có thể chúc phúc cậu ấy cũng chính vì#tôikhôngyêucậuấynênmớikhônghậncậuấy. Tôi biết tôi nói thật lòng sẽ tổn thương người khác, nhưng đây chẳng phải do các bạn ép tôi sao?”

-> Một cư dân mạng: “Lão đại, hiện tại anh không yêu cậu ấy, nhưng đừng phủ nhận anh đã từng yêu, những năm tháng ấy chúng em cũng đã chứng kiến”

– -> Hạ Hà: “Mấy năm chúng tôi ở bên nhau, cậu ta có người khác bên ngoài, tôi ở ngoài cũng không rảnh rỗi, thi thoảng chụp ít ảnh lừa đám bại não các bạn, sống quá là giả dối! Quá là mệt! Về sau chúng tôi được giải thoát, mỗi người một đường không còn liên lạc, sống rất tốt. Xin các chị em đừng sỉ nhục từ “yêu” này nữa, làm ơn.”

– – -> Một cư dân mạng: “Đúng là có bệnh! Mấy người đủ rồi đấy! Mỗi lần ảnh đăng gì có liên quan đến người yêu bây giờ là một đám con gái ngớ ngẩn thừa hơi nhảy ra gào tên ai đó! Giờ lại ra vẻ kêu ảnh khoan dung độ lượng! Mẹ nhà bạn, tôi mà là Hạ Hà thì bạn mà đứng trước mặt tôi tôi phải đánh chết bạn! ** bạn!”

– – – ->Hạ Hà: “*giơ ngón cái*”

4. “Có những vở kịch có lẽ các bạn chưa xem đủ nên vẫn cứ nhớ mãi không quên, nhưng đối với tôi, nhớ lại thôi còn thấy buồn nôn hơn ăn phải ruồi nhặng. Này không trách các bạn, đều là tại tôi thời trẻ ham vui nhất thời, khiến cho cả đời phải bị nhắc đến cùng một người. Đây là chuyện nhục nhã nhất trong cuộc đời tôi, cũng là thất bại lớn nhất!”

_ ngày tiếp theo, 16.03.2014, lão Hạ lại tiếp tục bức xúc và ta thì tiếp tục ‘tức bung nút’

1. “Tất cả fan Mạch Lạc Lạc: nếu không phải các người ngày ngày la liếm chỗ tôi rồi khiêu khích gây hấn chửi rủa bạn bè tôi, tôi thật chẳng muốn lật lại những chuyện dơ bẩn ngày xưa, nó chả phải chuyện vẻ vang gì, bất kể với ai. Nhưng tôi đã chừa mặt mũi cho mà các người không cần, không thể trách tôi. Nhân cách của kẻ suốt đời sẽ không gặp lại kia, tôi không bình luận, chỉ cần các người đừng ngày ngày nhắc đến với tôi, đừng suốt ngày YY yêu đương gì đấy. Tôi thề tôi chưa từng yêu cậu ta, không định báo thù càng không định đáp trả, tôi chỉ muốn vạch rõ ranh giới trên mặt danh dự.”

-> Một cư dân mạng: “Những ân ái cho chúng tôi thấy mấy năm ấy thì là gì? Hóa ra đó không phải tình yêu của anh!”

– -> Hạ Hà: “Đó đều là vở kịch mua vui cho đám bại não, kịch đã kết thúc bao năm rồi, thật sự không có tập tiếp theo! Làm ơn quên đi, unfollow đi. Chúc các fan “chân ái” sớm nâng cao IQ”

2. “Nghe nói ai đó lại sắp ra sách mới, vì liên tiếp mấy quyển sách giấy lượng tiêu thụ ế ấm, nên lần này là sách điện tử. Lần nào trước khi ra sách cũng thuê một đám thủy quân vào weibo tôi spam tên mình. Lúc lên sân khấu thì vờ một vẻ tôi cái gì cũng không biết, sau lưng thì nhờ Lâm Hựu hẹn tôi đến nói chuyện, cũng may là tôi cương quyết không đi… Các fan thánh mẫu, mấy người không thay đổi được sự chán ghét của tôi với cậu ta đâu, có thể thay đổi lượng tiêu thụ cho cậu ta chút không?”

3. “Tôi rất thất vọng. Chuyện này là nỗi nhục nhã và uất ức cả đời của tôi… Tôi bị kẻ khác lừa vào tròng bao nhiêu năm, lợi dụng bao nhiêu năm, có thể nhẫn nhịn hay không thì chuyện cũng đều qua rồi… Thế mà trong mắt mọi người, hôm nay bọn chúng lại đến sỉ nhục người của tôi là hợp lý, còn tôi thì không có quyền phẫn nộ? Còn muốn bắt tôi nhớ nhung cậu ta? Haha, các bạn quả thực tàn nhẫn hơn tôi nhiều lắm.”

-> Một cư dân mạng: “Có lẽ Lạc Lạc không hề biết, cậu ấy cũng không hề muốn liên quan đến Hạ Hà”

– -> Hạ Hà: “Năm ngoái lúc ra sách cậu ta đột nhiên gọi điện cho tôi rồi gửi đến sách mới, tôi nghĩ đến tình cảnh cậu ta bây giờ chả có gì ngoài chó, giúp cậu ta đăng một stt. Sau đó ở Bắc Kinh, cậu ta muốn hẹn tôi ra ngoài, bảo Lâm Hựu gọi điện thoại cả buổi chiều, tôi quá hiểu con người cậu ta nên kiên quyết không đi. Thủy quân hôm nay có phải cậu ta chỉ đạo không, mọi người cứ xem tới đây ai ra sách”

4. “Sau này tôi sẽ không chia sẻ cuộc sống của tôi với các bạn nữa, ngoài bị chỉ trích ra thì thật sự không nhận được chút chân thành nào, quá thất vọng… thật sự vô cùng thất vọng… Hôm nay tôi đúng là rất rảnh, vì ban ngày tôi vừa mới làm phẫu thuật xong đang nằm trên giường bệnh không thể cử động, chỉ có thể spam weibo giết thời gian. Cũng có thể vì tôi già rồi thay đổi tuổi tác nên cũng có trái tim thủy tinh? Khi tôi nhìn thấy các bạn khơi lại vết thương lòng của tôi cười nói haha còn đem đứa trẻ bị bệnh thận của tôi ra chửi rủa, tôi thực sự cảm thấy mình rất ấu trĩ, tôi thế mà lại tin thế giới mạng cũng có tính người”

-> Một cư dân mạng: “Chuyển thành kịch Quỳnh Dao rồi? Hạ Vũ Hà bên hồ Đại Minh? Hạ Hà luôn nổi tiếng độc miệng không biết xấu hổ giờ lại chơi kịch bi lụy?! Tôi thất vọng không ít”

– -> Hạ Hà: “Haha”

– – -> Một cư dân mạng: “Em không hiểu, đây cũng không phải chuyện mới diễn ra ngày một ngày hai, bình thường anh đều không đau không ngứa, tại sao gần đây phát hỏa như thế?”

– – – -> Hạ Hà: “Vì hiện giờ tôi có người tôi yêu”

_ tiếp đó Hạ Hà đã block Hexiabeiwanglu, fanpage nổi tiếng nhất trên wb của ổng. Lý do: dù con bé chủ page là fan lâu năm của ổng và ổng cũng khá quý nó nhưng cũng vì là fan lâu năm nên chỗ này đồng thời lưu trữ và cập nhật cả stt của ổng lẫn Lạc Lạc (nghiễm nhiên trở thành cái động hủ thờ thần Hạ Lạc). Lão đã nói không muốn bị nhắc đến cùng tên cũng như weibo của người kia mãi thế, như vậy sẽ làm rất nhiều người hiểu lầm là mọi chuyện vẫn dừng ở quá khứ.

VÀ SAU ĐÂY LÀ PHẢN ỨNG CỦA BÉ LẠC

“Có thể bạn cho rằng trưởng thành là càng ngày càng trở nên lãnh đạm, thật ra không phải như thế. Trưởng thành chính là phải ôn nhu, đối với mọi thứ trên thế giới này đều phải thật dịu dàng.” Trưởng thành, là đối với rất nhiều việc có thể buông xuống, có thể bao dung, nguyện ý dùng ánh mắt lương thiện nhìn cuộc đời.

14.03.2014

Càng có tuổi càng không dám đụng đến rượu, bởi trong lòng đang có chuyện sợ rượu vào rồi sẽ chẳng kìm nén được mà nói ra. Cảnh tượng đẹp đẽ, sẽ không vì xung động nhất thời mà kết giao nữa, sợ hãi phong cảnh trước mắt kia sẽ vì nội tâm trống vắng mà cảm thấy tẻ nhạt. Mỗi người đều có nỗi cô đơn của riêng mình, có những khoảng thời gian cảm thấy cực kì tồi tệ, chỉ có liều mạng, gắng gượng hết sức mà bước qua, nghĩ thông suốt rồi, mới có thể mỗi lần nghĩ về thất bại đó mà cười nhẹ một cái.

16.03.2014

” Trả lời Hạ tiên sinh một chút.

1. Sách cũng không phải là do ta gửi cho ngươi, ta ngay cả địa chỉ biệt thự của ngươi cũng không biết, làm thế nào mà gửi sách.

2. Khi còn ở Bắc Kinh, Lâm Hựu mời ta đến nhà hắn chơi. Hắn tiếp đón ta cùng bạn ở nhà hắn, và đêm đó ta rời khỏi Bắc Kinh bằng máy bay, cũng là hắn tiễn ta ra sân bay. Hắn

sợ chúng ta gặp ngươi cảm thấy khó chịu, liền hỏi ta không cần gọi ngươi à, ta nói tùy ý.

3. Mong rằng mỗi người sẽ đi trên con đường của riêng mình, không nên lại xuất hiện dây dưa rắc rối, cãi nhau với ngươi ta thực sự rất mệt mỏi.”

” Xóa hết. Sau này thích nói như thế nào thì cứ nói như thế đó, tùy ý đi. Ngủ, ngủ ngon.”

16.03.2014

“Người bị hại” luôn lặp lại câu chuyện của chính mình, một lần lại một lần cố bịa ra những chuyện kiểu như “hồi tưởng”. Loại thủ đoạn này đã đã thành tính rồi, không ngừng giải thích vì sao bản thân lại thành ra như vậy, Càng tạo ra những chuyện hoang đường, chính là ngày càng lún sâu vào trong đó, tìm cách chối bỏ trách nhiệm, từ những suy nghĩa của bản thân tạo thành cuộc sống, mà không phải là vì cuộc sống rồi tìm cách thích ứng với nó.

17.03.2014

Tại sao con người sinh ra mắt lại ở đằng trước, là để cho chúng ta tiến về phía trước thay vì lùi về phía sau. Chào buổi sáng.

17.03.2014

 

 

 

3 Comments

  1. thật sự thì hôm nay tình cờ vào nhà của bạn vì đang kiếm bài của Quintus và kenny.

    Phải kể lại từ đầu là hôm nay tình cờ nghe YY các đoạn đối thoại của cặp QK mà FC của hai người up trên Youtube, nghe xong thấy rất hạnh phúc. Mình quen một cặp đời thực, muốn làm gì đó cổ vũ cho hai em ấy không quá bi đát với xã hội này. Nhưng bản thân mình không hứng thú với người đời thật, nên dù thích QK cũng không cố gắng đi tìm hiểu, vì vậy đã search GG tìm thông tin đại khái, chọn lựa mãi cuối cùng tìm thấy địa chỉ nhà bạn.

    Sau đó lại tò mò xem cặp đôi khác trong nhà bạn, và thấy hai người này. Có thể nói họ là nhóm cặp BL đời thực đầu tiên mà mình biết khi vào thế giới mạng, nhưng như đã nói, mình không tìm hiểu kỹ nên khá mơ hồ về họ, thậm chí biết họ chia tay nhau thì cũng nằm trong giới hạn: ờm, ra thế.

    mình đọc một số bài phân tích này nọ trong nhà của bạn, và nhất là bài này. Mình không cần biết hai người này ai là kẻ nói dối, ai là kẻ xấu xa, mình chỉ biết trong vụ bùng nổ này thì có lỗi nhất là…fangirl. Đặt mình và hoàn cảnh người khác, chia tay người yêu cũ rồi mà người xung quanh cứ ra rả bên tai về người đó suốt tận mấy năm trời, trước mặt người yêu hiện tại của mình nữa, có ai chịu nổi?

    Tại sao Hạ không bùng nổ khi hai người vừa chia tay nhau hay những năm trước mà chọn vào thời điểm này, lúc mà mọi thứ qua cũng khá lâu? cũng vì fangirl cứ bám đuổi mãi không bỏ, giọt nước tràn ly, rất có thể họ so sánh người cũ và người mới khiến lover của Hạ buồn chăng?

    Bởi vậy mình luôn ái ngại khi đi theo FC dõi bước chân người đời thực, đôi lúc số đông không hiểu cái gì là giới hạn sự riêng tư. bản thân mình quen cặp đôi đời thực nhưng không bao giờ mình chủ động hỏi han về họ, toàn là hai đứa tự khui tự kể cho mình nghe. Những người đồng tính vốn dĩ rất nhạy cảm, tiếp xúc với họ cần có đầu óc tỉnh táo và sự tế nhị để tránh làm tổn thương họ, tốt nhất là yên lặng lắng nghe khi họ kể, chỉ vậy là được ^^

    Reply

Leave a Reply

