JLaw & Kirio update 2014

Kirio

“Dứt khoát buông tay, nguyên bản là để có thể dễ dàng nói lời xin lỗi.”

2014-01-15, 12:03a.m

“Trong tình yêu, ai mà không từng là kẻ ngốc chứ.”

2014-01-18

“Khi cậu buồn bực, cậu biến thành đứa trẻ nhỏ, tớ thì thành người lớn. Khi tớ không vui, tớ lại trở thành đứa bé, cậu thành người lớn. Hạnh phúc khi chúng ta là những đứa trẻ. Bạn bè thật sự cũng là một cách ủng hộ lẫn nhau…”

2014-02-03, 08:56p.m

“Tình yêu giống như một con dao, khi bạn đã đưa cho người đó, hai kết quả có thể xảy ra, người đó hoặc là giết bạn, hoặc là sẽ luôn luôn bảo vệ bạn.”

2014-03-12, 10:16p.m

Bất kể bạn có yêu bao nhiêu người, chịu qua bao nhiêu khổ sở cùng hạnh phúc. Đến một ngày nào đó khi bạn hiểu rõ về tình yêu, bạn sẽ biết, tất cả những điều đó không phải dạy cho bạn làm thế nào để yêu người khác mà là làm sao để yêu lấy chính mình.”

2014-04-22

“12 tuổi lên học ở phương Bắc, 19 tuổi lại rời Bắc Kinh xuống phương Nam, 22 tuổi đi khỏi Thâm Quyến để tới Đại Lý. Mười năm này tôi đã từng là một người học sinh, một người tình, một tác giả, một thầy giáo trợ giảng, một nhà báo. Mười năm này tôi đã lang thang từ thành phố này tới thành phố khác. Đứa trẻ 15 tuổi mọi người từng thấy giờ đã là một ông chủ nhỏ, mà tôi rốt cuộc cũng có cuộc sống ổn định. Tôi vẫn luôn luôn thay đổi, “thay đổi” không phải là “trở nên khác lạ so với khi trước” mà là “trở thành hình mẫu mà bản thân mong muốn”.”

2014-05-01, 10:34p.m

“Đừng nói “Tôi sẽ không bao giờ yêu nữa” khi bị tình yêu làm tổn thương, rồi bạn sẽ có một tình yêu khác bù đắp lại. Đừng vội nói “Tôi sẽ vĩnh viễn yêu em”, vĩnh viễn quá xa vời, chỉ cần ngay lúc này chúng ta yêu nhau là đủ rồi. Tôi biết con người là loài động vật độc ác nhất, đây chính là sự thật nghiệt ngã nhất. ‪#‎Tiểumạchđiền‬

“Vẫn mỉm cười, là vì sẽ không thể gặp người mà mình được dựa vào vai hắn để khóc nữa.”

2014-05-11

“Hạnh phúc của mỗi người, không phải là bản thân có được nhiều hơn, mà là bớt so bì đi. Suy tính càng nhiều, mất đi sự hồn nhiên càng nhanh, niềm vui càng ít đi. Làm một người không tranh không đoạt, trong lòng sẽ yên bình trở lại.”

2014-05-11, 10:40p.m

“Thất bại chẳng hề đáng sợ, đáng sợ chính là còn chưa bắt đầu đã từ bỏ. Lý tưởng cũng không phải cái gì xa vời, xa vời chính là rốt cuộc chính bạn còn không biết mình mong muốn cái gì. Nếu đã xác định được mình muốn gì, vậy thực hiện đi, đừng hỏi có đáng giá hay không nữa. Muốn làm việc không chùn bước nhất định kiên trì, kiên trì mới có được tâm vững như đá.”

2014-05-19, 09:21p.m

“Đại khái trong lòng mỗi người, đều có một “521” mà không thể đợi được. Nói chung trong lòng mỗi người đều có một “521” từng gắn bó nhưng lại không thể ở bên. Rất nhiều người không dám nói ra câu yêu, chính là sợ ngay cả cơ hội ở bên người ấy chờ đợi cũng không có… #521″

(521 đồng âm với wo ai ni)

2014-05-21, 11:23a.m

“Có một loại tình yêu gọi là mặt dày kiên trì, em không thích tôi, tôi càng cố gắng đối với em thật tốt, thời điểm em khó khăn nhất sẽ cho em một cái ôm ấm áp, khi em vui vẻ nhất sẽ cùng em ngồi cười ngây ngô. Vì tôi luôn ở cạnh có thể em sẽ không để ý, nhưng khi tôi vừa rời đi nhất định em sẽ thấy ngay được cái gì đó thiếu vắng trong lòng. Cuộc sống cứ chảy trôi, bỗng nhiên em quay đầu lại, phát hiện đã sớm yêu tôi.”

2014-05-21, 10:29p.m

“Có bao nhiêu giày vò chúng ta từng cắn răng lặng lẽ gắng gượng vượt qua? Có bao nhiêu nước mắt chúng ta từng phải quay lưng… khẽ khàng lau đi? Đời người mỗi khi vấp ngã chỉ có thể tự mình đỡ mình dậy. Chúng ta so với trong suy nghĩ của người khác thực sự càng cô độc hơn, cũng thật mạnh mẽ hơn so với bản thân từng nghĩ.”
2014-05-25, 10:47p.m

“Con người ta sẽ trải qua ba giai đoạn để dần trưởng thành. Thứ nhất là: Khi chúng ta nhận ra không phải tất cả mọi người đều xoay quanh mình, Thứ hai là: Thời điểm đau khổ khi bạn phát hiện không thể hoàn thành lý tưởng bấy lâu bản thân theo đuổi, chỉ có thể từ bỏ. Thứ ba là: Khi bạn biết rõ kiên trì với niềm tin là rất gian nan, nhưng nếu từng bước tiếp tục, cuối cùng có được thành quả.”
2014-06-17, 09:47p.m

“Tôi nhìn nhận về một cuộc sống hạnh phúc là: Chín chắn hơn sau khi đã trải qua khó khăn, trở thành kiểu mẫu mình thích nhất, có được những thứ mình mong muốn.”
2014-06-23, 10:26p.m

“Yêu là một kiểu phép thử, xem chúng ta có thể trả giá bao nhiêu mà không cần hồi báo, xem chúng ta có thể kiên nhẫn đến bao lâu mà không hỏi kết quả.”
2014-07-15, 10:18p.m

“Tôi cảm thấy một tình yêu tốt đẹp nhất là khi, bạn tìm được một người có thể yêu bộ dạng vốn có của bạn. #ThángChín 《Tiểu Mạch Điền》”
2014-08-11, 09:40p.m

“Từ đầu đến cuối tôi vẫn tin tưởng rằng, tình yêu mà phải “Vì người kia thay đổi chính mình” chính là tình yêu sẽ dẫn đến chia tay. Tình yêu cho dù cho dù chấp nhận bình bình đạm đạm trải qua cũng là thật, là tôi sẽ yêu hết mọi ưu khuyết điểm của em, tôi chỉ là yêu em, yêu con người này của em.#ThángChín 《Tiểu Tiểu Mạch Điền》”
2014-08-19

“Sinh nhật 22 tuổi với tôi là một kỷ niệm rất có ý nghĩa, 12 tuổi rời nhà đi, bây giờ đã tròn mười năm. Tặng cho bản thân một món quà đó là những ghi chép về mười năm dần trưởng thành cũng chính là cuốn sách mới#TiểuMạchĐiền, còn có lần đầu tiên chụp ảnh nghệ thuật. Thời gian quả thật trôi quá nhanh, tôi lại già đi một tuổi *đáng thương*”
2014-09-05, 11:05a.m

JLaw

“Trong 400 ngày từ con số không đến một vương miện vàng, phục vụ hơn 40 vạn khách hàng, nhận được hơn 50 vạn bình luận tốt, phá một số kỷ lục tăng trưởng cũng như thu được những thành tích không nhỏ. Đương nhiên, nghi ngờ và bôi nhọ cũng luôn theo sát như hình với bóng. Tôi không oán thán, tôi biết được và mất của tôi đều nằm ở bình phẩm của công chúng. Điều chúng tôi có thể làm chính là nỗ lực hoàn thiện bản thân, để những khách hàng đặt niềm tin ở chúng tôi ngày càng hài lòng. Cảm ơn hơn 40 vạn khách hàng http://t.cn/zYzHHpN

22.03.2014

-> Một cư dân mạng: “Nếu tôi không nhớ nhầm thì thúc từng nói, khi nào đạt được 5 vương miện sẽ công khai ảnh vợ thúc @Hạ Hà”

– -> Hạ Hà: “Tôi nói là lúc đạt được doanh thu 40 triệu sẽ up ảnh cậu ấy, mấy hôm trước đã up ảnh sau lưng, gây ra một trận chửi nhau tưng bừng.”

“Người đã muốn phong lưu thì đừng lưu luyến danh dự, kẻ đã muốn tự do thì đừng ước vọng thiên luân. Sẵn sàng trả giá vì cá tính mới là người dũng cảm.”

03.04.2014

 “Không biết ở đây có bao nhiêu bạn trẻ sống trong gia đình ly hôn, tôi cũng là người trưởng thành từ một gia đình như thế, tôi rất hiểu những số phận tương tự. Hiểu cảm giác cô độc biết đây là nhà mình nhưng cũng biết ngôi nhà này không thuộc về mình. Hiểu nỗi tủi thân uất ức khi cách một cánh cửa nghe thấy cha mẹ và cha dượng/mẹ kế cãi nhau, bạn muốn xông ra nói vài lời nhưng lại chỉ có thể nhẫn nhịn. Hiểu nỗi áp lực khi làm gì cũng phải tốt, phải cứng cỏi chỉ để giữ thể diện cho cha mẹ trước mặt cha dượng/mẹ kế. Rốt cuộc là tuổi thơ đau khổ, hay cuộc đời vốn là như vậy?”

14.05.2014

 

 

Leave a Reply

