Tuyển chọn stt trên weibo

Ta không biết tí gì về tiếng bông cả, tuy có QT ca ca hỗ trợ nhưng chỉ ở mức độ bản thân tự hiểu thui, nên ta lấy bài dịch của các ad trên page Quintus ლ Kenny – Kenny ლ Quintus. Đã chú thích rõ nguồn gốc đấy nha mấy bạn!!!

Quin hay gọi Ken là Daren hay Thỏ Nhỏ

Ken hay gọi Quin là Mỹ Luân hoặc Hươu (chắc vì anh cao quá ^^) và Boss

p/s: do ta copy & paste nên bị lỗi font chữ rùi *quắn* *quắn* *xoắn tít* (che mặt) ta không biết cách chỉnh font chữ. huhuuuu…. Đợi khi nào nghiên cứu được thì chỉnh lại cho dễ đọc với lại có thời gian rãnh sẽ up thêm mấy tấm hình coi đỡ nhàm ha ^^

~~~~~~~~~~~

2012

ngày 2 tháng 2 năm 2012 Boss và Ken gặp lại sau 10 năm ròng rã và….. đã rủ rê đi nhậu….. quyết “không say không về”……. chuyện sau đó là cả hai đã… bất-tỉnh-nhân-sự
Kết quả gom về là “CẢ HAI NGỦ CHUNG” … o(≧∇≦o) một cách tinh túy và thuần khiết nha~ Ψ(`▽´)Ψ
Sang ngày hôm sau, bạn Ken ôm tâm trạng thiếu nữ đang yêu mà up lên weibo 1 stt sặc mùi… nguy hiểm như sau (╯3╰) “Thực ra sáng sớm tôi đã bị cái tên đẹp zai nào đó lay tỉnh, lăn qua lăn lại đùa giỡn một hồi, nghịch nghịch một lát lại buồn ngủ. [ ha ha ] Hôm nay chăn giường có một chút mùi vị nam nhân, OH YEAH! Yêu ngươi!”

04.02.2012

Kenny: Chúng ta đã bao lâu rồi không cùng một chỗ như vậy uống rượu? Trả giá của anh em đều nhìn thấy, chính là em vẫn chưa sẵn sàng tốt cho một bắt đầu mới hoặc là trở lại như lúc trước, cho … em thêm một chút thời gian, em nghĩ thời gian sẽ làm chứng cho quyết định của chúng ta. Hai ta đều uống nhiều như vậy, vẫn quy củ ngồi ở trên giường, cho nên rượu vào loạn tính sẽ nói những lời vô nghĩa! Mượn rượu nói một câu: Những năm tháng bên anh vĩnh viễn là khoảng thời gian đẹp nhất trong kí ức của em. Haha, yêu!

25.05.2012

Kenny: Sẽ không rời xa anh đâu mà, nhìn thấy anh tâm tình không tốt, để anh được yên tĩnh trong chốc lát, em chỉ xuống lầu mua bộ quần áo mà thôi. Vừa về đến nhà liền nhìn thấy cái này trên mặt tường, cho dù đang sinh khí cũng sẽ hết giận, yêu anh [ tim ].

1 : Bảo bối :
ANH YÊU EM

2 : Đại nhân
THA THỨ CHO TÔI ĐI

3 : Cục cưng à :
YÊU EM * ĐẦU ĐEN

4 : Tiểu quỷ :
EM CHẠY ĐI ĐÂU RỒI

04.10.2012

Quintus: “Thẩm Khải Ni từng phá vỡ toàn bộ thế giới của tôi, thời gian trước kia, tôi tính cách trở nên ngang bướng, điên cuồng kiếm tiền, thậm chí có một khoảng thời gian còn từng phản nghịch, hút thuốc đánh nhau, cực đoan như thế cũng bởi vì yêu em ấy. Tôi hướng em ấy nói, em nếu thật sự yêu tôi, em có thể giống tôi buông tha cho toàn bộ không? Cuối cùng, có một ngày, em ấy đã thật sự xách theo hành lý đi tới thành thị mà tôi sống, bước vào nhà của chúng tôi, trừ bỏ yêu em, không còn biện pháp khác.”

06.10.2012

Kenny: “Bị phạt quỳ còn có thể ngủ gật….”

Quintus reply: “Tôi chỉ mới cãi lại có vài câu, bất quá bị lão bà phạt là tốt với tôi [ha hả] tiếp theo tôi liền đem em ấy ẩm lên giường, sau đó, em ấy liền tha thứ cho tôi, ha ha ha”

07.09.2012

Kenny: Tuần trước đã nói rồi, còn nhớ lần đầu tiên gặp mặt cũng vào khoảng thời gian như bây giờ, khi đó có thể mặc tây trang rồi áo khoác bên ngoài nữa, năm nay thời tiết hình như nóng hơn mọi khi một chút, nhưng mà hai ngày nay sau khi có trận mưa đi qua trời đột nhiên trở lạnh. 3 giờ sáng cùng hắn ra ngoài tìm cái gì đó để bỏ bụng, dọc đường, tui nói ở cùng một chỗ với hắn như hiện tại thiệt giống như hồi trung học ý, hắn nói sớm đã biết thế nào sau này cũng có thể ở cùng một chỗ với nhau, lúc đó em tỏ vẻ mạnh mẽ làm cái gì, tui nói, không biết ai mới là người tỏ vẻ à?

13.09.2012

Kenny: Ảnh chụp lúc hắn và tôi 20 tuổi. Lúc đó hắn bắt đầu trở thành tuýp người tôi thích, nhưng cũng không phải ở mức độ cực kì thích. Cứ dằn vặt nhau mấy năm như vậy, bạn bè phản đối, rào cản quá nhiều, chưa kể thời gian lại chênh lệch nhau 8 giờ đồng hồ, nhưng vẫn không khiến chúng tôi từ bỏ.. Vài năm sau, hắn có 3 công ty, tôi hoàn thành bằng thạc sĩ ở Anh.. Lần gặp lại nhau ngày đó, không được tự nhiên, hắn hỏi “Bây giờ không còn lí do gì để tách rời nhau nữa phải không?”..

08.10.2012

Kenny: Lúc anh ngủ, em đã chăm chú nhìn anh thật lâu, anh không hề hay biết. Cùng bạn bè tán gẫu về anh, luôn luôn đem anh miêu tả thành 1 người con trai hoàn hảo nhất trên thế giới này, anh sẽ không nghe thấy. Lúc anh đi công tác, em sẽ ôm gối nằm của anh đi vào giấc ngủ, anh không thể nào biết. Khi anh đi làm, em sẽ ở nhà tổng hợp lại ảnh chụp ( những tấm ảnh đẹp chưa từng được phơi bày ), cũng không cho anh hay. Hôm nay em đặc biệt phiến tình đem thói quen này nói cho anh nghe, vậy mà anh còn trêu chọc em “Em còn dám không nhận mình ngạo kiều sao~”

22.10.2012

Quintus: Tản bộ với bà xã, hai người cùng thăm lại những nơi lúc trước đã từng đi qua. [ hì hì ] Tôi nói chứ, lúc trước có nằm mơ cũng không dám nghĩ cuối cùng có thể ở cạnh nhau.

22.10.2012

Quintus: Tôi có một bà xã tốt lắm nhá, dáng vẻ em ấy khi ngủ thì đáng yêu thôi rồi, tối nào tôi cũng thức để ngắm em ấy, chẳng qua là em ấy không biết mà thôi. Ừm, em ấy khi ngủ là thiên thần, khi tỉnh giấc là mẹ kế của công chúa Bạch Tuyết.

28.11.2012

Quintus: Anh sẽ vì em mà tiếp tục đợp zai [ hút thuốc ] Moaz bà xã!

08.12.2012

Quintus: Bảo bối à, không còn sớm nữa đâu, em còn chưa đi ngủ sao? Anh đã làm ấm giường cho em cũng đã hít đất rất nhiều lần rồi, em nên đi tắm sạch sẽ thơm tho đi! [ âm hiểm ]

09.12.2012

Quintus: Gần đây Khải Ni cứ chê ca ngốc, ngốc thế nào đi nữa cũng biết một việc, chính là yêu thương lão bà, em ấy sẽ không nói đâu. Hì hì, đây là cam làm cho em ấy, lúc trước chỉ cần gọt vỏ là được, tiếp đến là tước da, hiện tại chỉ ăn như vậy, bị nuông chiều đến vô hình dạng, có như vậy em ấy sẽ không ly khai ca nữa.

23.12.2012

Quintus: Cái Wei lúc nãy bị phát hiện rồi, em ấy lại không nói không được up [ hừ ] Bây giờ tôi bị phạt quỳ rồi, quỳ trên sofa, tôi hỏi em ấy phải quỳ bao lâu, em ấy đẩy một cái quạt đến bảo là thời tiết nóng ghê, xem ra kiểu này là phải quỳ rất lâu luôn nè! Sau đó, em ấy đưa tôi một bình nước hoa, nói là nếu tôi đoán đúng ba thành phần trong đó thì sẽ được tha bổng, tôi có biết gì về nước hoa đâu a! Em ấy vừa nãy lại bồi thêm một câu, cuộc đời của anh chỉ có thể gói gọn trong hai chữ, PHỤC CHÚNG. [ lệ ][ lệ ][ lệ ][ lệ ]

* Phục chúng: Khuất phục dưới cường quyền, kẻ mạnh!

30.12.2012

Quintus: Trẻ con, nhiệt tình, thành thục, lạnh lùng, đơn thuần, khôn khéo, cố chấp, lương thiện, bất chợt thông minh, động kinh, mâu thuẫn, dũng cảm, ngạo kiều, âm lãnh, cực đoan, nữ vương, nữ vương, nữ vương, nhân cách phức tạp như vậy, làm thế nào để tạo nên, nhưng anh lại trót yêu em như vậy. [come on], tiếp tục phóng ngựa lại đây đi. @沈肯尼_London

2013

17.01.2013

Ken: Chuyện tự luyến nhất gần đây tui làm là mỗi lần có người tag tui, nói rằng poster của tui rất đẹp trai thì tui sẽ lập tức chộp lấy cái gương cầm tay nghía tới nghía lui, sau đó cười hì hì rep lại cho họ “Đúng vậy, rất là đợp zai!” [cười đắc ý ]

Quin: Đồng ý, anh mỗi lần soi gương là phiền não gì cũng bay hết, đợp zai quá đi mất, xong rồi, đúng là ý trời!

21.01.2013

Kenny: Cần phải nói với anh một việc: Kiếp này, Thẩm Khải Ny em làm 1 việc khiến bản thân có cảm giác thành tựu nhất giống như được nếm thử sự ngọt ngào của kem ly La Mã, mềm mại như giường của Hứa Thuần Mỹ, như những vì sao mỹ lệ lại vĩnh viễn không thể chạm tới trên dải ngân hà, ưu tú nhất, đẹp trai nhất, người mà khi em rời khỏi, bệnh viêm mũi của hắn sẽ phát tác, hít thở không thông, nay đã trở thành người mà em yêu nhất nhất nhất trên thế giới này @Quintus (Viết cho anh, người đang ôm chặt em.) 4:09am

Quintus: Hôm nay bận rộn đến bây giờ mới nhìn thấy cái này, đã đọc đi đọc lại thiệt nhiều lần, hiện tại anh cảm thấy rất an toàn, biết em sẽ không ly khai anh, thì anh hạnh phúc rồi. Thành tựu lớn nhất của anh chính là được gặp em, nếu không phải vì em và mẹ, anh cũng ko biết được mình vẫn luôn cố mạnh mẽ trong nhiều năm như vậy để làm gì nữa, em khiến cho cuộc sống của anh trở nên nghiêm túc, anh thực sự yêu em rất nhiều, nhưng anh sẽ còn yêu em hơn nữa, hãy tiếp nhận đi [hì hì] 6:15pm

05.02.2013

Quintus: Tại sao mỗi lần khiến em ấy không vui, tôi đều có cảm giác giống như một con sói xám đang ức con thỏ trắng nhỏ? Gấp chết người! Em ấy lúc nãy vừa mới hỏi tôi, tại sao lại quăng vớ bừa bãi rồi, tôi liền nhanh miệng nói một câu “Bởi vì anh thích thế”! Bây giờ bị nhốt ngoài cửa rồi, anh sau này không dám quăng vớ bừa bãi nữa đâu, anh đảm bảo đó! Bà xã, tội nghiệp, tội nghiệp anh đi, mau mở cửa. [ lệ ]

08.02.2013

Quintus: Năm nay là lần đầu tiên đem Khải Ni về nhà ăn Tết, dẫn nhóc đi dạo chợ đêm, đốt pháo, bắn pháo hoa, rút ra quyển album lúc nhỏ kể cho em ấy nghe những chuyện hồi còn bé của ca, thật sự có cảm giác giống như đang kết hôn [ âm hiểm ]. Nếu lúc còn nhỏ như vậy mà gặp được em ấy, đều giống nhau muốn dẫn nhóc về nhà. [ âm hiểm ][tim]

18.03.2013

Kenny: Đến đây đến đây, góp ý xem nào, đây thật sự không phải là giường đơn đâu nha, nhà của chúng tui cơ bản đều do Khải con thỏ tui trang trí đó, nhìn đẹp ha! [ phòng ở ]

Quintus share: Giường này do Khải con thỏ tự xưng Hoàng tử tuyển chọn theo xì-tai của ẻm đó, giường dài tận 5 mét, ca nghĩ chắc cỡ khoảng đó đó, như vậy thật là không thân mật, quá nhỏ không dễ làm, gối nhiều là bởi vì có chỗ cần dùng, thuận tiện để ca chiêm lưng ngồi, tiếp đó Khải con thỏ sẽ trưng bày đủ kiểu rồi chụp hình, tất cả đều dùng tốt lắm nha, ( ^o^)/ nhà của bọn ca cơ bản đều do em ấy bố trí, hiện tại quần áo của ca cũng đều do em ấy chuẩn bị. Ha ha!

29.03.2013

Quintus: Chúng ta cùng nhau chuyển động hết một vòng trái đất vẫn như cũ không thể tách rời, cùng em trải qua thật thật nhiều kỷ niệm, chỉ cần nghĩ đến tương lai có em anh đã không còn sợ hãi. . @沈肯尼_London

17.04.2013

Quintus: Vừa mua xong đồ, phục vụ viên đối với tôi nói “Ca ca đi thong thả”. Ken thỏ nhỏ đi được hai bước nghe xong liền quay lại, gương mặt không vui nói với phục vụ viên “Gọi tiên sinh chứ, sao có thể gọi ca ca được?” Ha ha ha ha

12.05.2013

Quintus: Haiz [Suỵt] Ngủ thiếp đi trong vòng tay của tôi, không có nước mắt, thực sự rất yên tĩnh, rất đau lòng, tôi sẽ khiến bản thân mình ngày càng mạnh mẽ hơn, sẽ không làm con thỏ nhỏ rơi một giọt nước mắt nào nữa !

24.09.2013

Quintus: # Phá vỡ thời gian # Tôi là một người đàn ông tốt, trái tim chưa từng thử qua cảm giác yêu thương một ai đó, người qua đường còn chưa tính, gặp được em mới bắt đầu tin vào nhất kiến chung tình, yêu em mới biết được cái gọi là yêu sâu sắc một đời, nhưng dường như đã mất đi một cảm giác an toàn. May mắn thay, em cho tôi câu trả lời tuyệt nhất chính vào buổi chiều ngày hôm ấy bỗng nhiên chấp nhận tôi, để rồi từ đó tôi chỉ yêu duy nhất mỗi mình em, tôi cuối cùng cũng có thể đối với em nói ra ba chữ “Anh yêu em” mà từ lâu đã muốn nói.

01.11.2013

Sáng nay nhìn thấy một nam tử, mặt mày đoan chính, tính tình bốc đồng lại không mất sự ôn hòa, đôi chân mày rậm không che giấu được sự cơ trí, quả cảm, toàn thân phát ra ánh sáng xinh đẹp như hoa, thoáng nhìn thì anh tuấn, tiêu sái như vương tử, cẩn thận thưởng thức thì lại tràn ngập sự lạnh lùng cùng bá đạo. Ca không dám tiếp tục đánh giá, e sợ sẽ không nhẫn nại được, vội vàng dời mắt khỏi mặt gương, người nam tử đó gọi là Mỹ Luân.

29.11.2013

Quintus: ## Thời gian ghi lại những hồi ức# Hãy nhìn đi, bất luận bản thân anh có trở nên mạnh mẽ như thế nào đi nữa, trong cuộc đời này anh vẫn luôn có 3 điểm yếu.. 1. Em ! 2. Yêu em ! 3. Anh yêu em.

08.12.2013

Kenny: Nếu tôi mãi mãi không chịu lớn lên, bạn có thể mãi mãi như vậy chờ đợi tôi được không? Nếu bạn từng liên quan đến quá khứ của tôi, có lẽ bạn có thể sẽ chấp nhận được sự tùy hứng của tôi hiện tại. Bởi vì bạn không cần phải sống trong vỏ bọc kiên cường mạnh mẽ, vậy nên hãy thử hiểu cho tôi, hiểu cho những điều nhỏ nhặt mà người khác đã vô tâm bỏ mất. Rất nhẹ nhàng, rất mềm mại, đó là loại cảm giác an toàn từ những yêu thương mà bạn dành cho tôi, vương trên người tôi và rồi nở thành những đóa hoa tươi đẹp..

2014

05.01.2014

Kenny: Mỹ Luân ôm lấy Trần Yếu Hồng nói: “Giỏi lắm! Sinh năm con, nhóc cực khổ rồi!” Ôm lấy chú chó nói: “Nhóc cũng sắp sinh rồi phải không, thật tuyệt!” Ôm lấy Chu Mễ Mễ nói: “Yeah! Yeah! Haha, mấy đứa đều mang thai rồi, chỉ có nhóc là chưa có gì hết, nhóc hông shinh được, nhóc hông sinh được! Haha” Sau đó, tập thể mèo nhà tôi đều chạy lên lầu, mấy đứa nó bây giờ đều an ủi Chu Mễ Mễ, đáng lẽ chuyện k nên như vậy! Mỹ Luân chính là một tên thương tâm bệnh cuồng (như kiểu điên ấy) [din lệ]

Quintus reply: Bảo bối, [âm hiểm] em chưa kể xong chuyện mà, sau đó anh còn ôm lấy em a, sau đó em liền vội vàng đi up weibo, tại sao vậy? Lúc nãy anh mới nhìn cmt, có người hỏi em cuối cùng có thể cũng có thai hay không? Em cư nhiên trả lời “Tôi không biết, tôi cảm thấy rất loạn! Đừng làm khó tôi!” Lúc ấy em có khổ sở chút nào đâu, [hút thuốc] Em vui gần chết luôn mà, có chỗ nào rối loạn? [âm hiểm] Hà hà hà hà! Anh nhất định khiên em mang thai, haha [âm hiểm] [âm hiểm]

06.01.2014

Quintus: Em thích hoa, anh trồng hoa cho em. Em thích du lịch, anh cùng em đi khắp thế giới. Em thích nghe kể chuyện trước khi ngủ, anh dành thời gian học thuộc tất cả các câu chuyện cổ tích. Mỗi ngày em pha cho anh một ly sữa khiến anh không cách nào tưởng tượng nếu sau này không có hương vị ngọt ngào ấy những ngày ấy sẽ trôi qua thế nào? Em biết không? Anh cảm thấy cuộc sống hiện tại rất viên mãn, bởi vì quanh anh đều tràn ngập hơi thở của em. Mỗi lần nhớ đến em, anh đều muốn nói những lời này: “Bảo bối, anh nghĩ mình quả thực yêu em chết mất!” @沈肯尼_London

09.01.2014

Quintus: Cách anh sống chính là cách anh yêu em. Mãi đến tận bây giờ, mỗi khi đối diện với em anh vẫn cứ bối rối như thể lần đầu rung động. Anh muốn mỗi ngày của em đều có sự hiện diện của anh, anh muốn mỗi con đường em đi qua đều có dấu tích của anh, anh muốn trở thành ánh mặt trời của em, trở thành chiếc bóng của em. Bá đạo cũng được, ích kỷ cũng được, việc chiếm hữu em tuyệt đối chính là cách anh sống, toàn bộ trái tim anh đã dành trọn cho em… @Kenny

Kenny reply: Cho dù chúng ta đã thuộc về nhau nhưng trong tâm trí em vẫn nguyên vẹn kí ức của những năm tháng đã qua. Toàn bộ cuộc sống của em, mãi cho đến khi nhắm mắt, hết thảy đều dành cho anh, vậy nên đừng lo lắng nhé. Gặp được anh, em mới biết được rằng chuyện mà mình có thể làm tốt nhất đó là YÊU ANH. Cám ơn anh đã cho em cơ hội mang đến ánh sáng hi vọng cho người em yêu thương nhất. Cuối cùng, anh có thể xuống lầu ôm em một cái không? Bởi vì bây giờ em thật sự rất nhớ anh.

22.01.2014

Kenny: Hôm nay Mỹ Luân mượn điện thoại của tôi gọi điện, vừa mới lấy lại điện lại chuẩn bị xem tin nhắn thì phát hiện tất cả ứng dụng App và tin nhắn tự nhiên mất hết. Tôi tức khắc cảm thấy một trận máu nóng đang chạy vọt lên đỉnh đầu, tôi nghĩ điện thoại bị hư rồi hoặc là tự động khôi phục lại cài đặt gốc (bởi vì mấy ngày trước tôi đã đem nó đến tiệm để sửa chữa). Sau đó Mỹ Luân quay sang cười bỉ ổi [ cười âm hiểm  ] (như vậy đó). A! Hắn cư nhiên đem iPhone 5 của ta đổi sang iPhone 5s !! [lợi hại][lợi hại]

04.02.2014

Quintus: Khi bị phạt cần phải chuẩn bị :
1) uống một tách cà phê để nâng cao tinh thần , phạt đứng phải nghiêm túc [Cười âm hiểm]
2) Cần phải sửa soạn đẹp, vợ tôi thích chụp lại những khoảng khắc tôi bị phạt [Cười âm hiểm]
3) Không cùng vợ mặc cả,nếu không sẽ bị gia tăng hình phạt T^T [Cười âm hiểm]
4) Chuyển điện thoại qua chế độ Microblogging hoặc tương tự, có thể tiết kiệm được một chút thời gian[Cười âm hiểm]

 13.02.2014

Quintus: Viết cho Thỏ nho nhỏ cùng Hươu nho nhỏ: Mười năm sau, ba ba cùng Daddy kết hôn, với lại còn có các con. Ba ba rất rất yêu Daddy và các con, Daddy và các con là toàn bộ sinh mệnh của ba ba. Ba ba cùng Daddy đều nói về các con mỗi ngày. Này bọn nhóc kia, ba ba cùng Daddy yêu các con rất nhiều, hiện tại chúng ta đều vì tương lai của các con mà cố gắng hết sức làm, các con là mong đợi lớn nhất của baba và Daddy đó.

17.02.2014

Kenny: Ái tình là một loại nghị lực anh hùng, đến gần ái tình có thể sẽ tan xương nát thịt, nhưng từ đống đỗ nát ấy, cuối cùng vẫn có thể nẩy nở thành một vườn hoa. Cho dù có lúc sầu não không vui, có lúc thâm trầm ảm đạm, em vẫn muốn đem năm tháng của mình từng cái từng cái một giao cho anh phụ trách, cứ mãi như vậy mỗi ngày nhé! Thời gian cứ chuyển hóa không ngừng, giới hạn sau cùng là khi ánh chiều tà hạ xuống, em đem tất cả tình cảm dành cho anh thổ lộ ra hết, biến anh trở thành vườn hoa duy nhất của mình em.. @爱啃梨的星际碎片 [  ]

Quintus reply: Vợ, anh yêu em!

25.02.2014

Quintus: Tốt nghiệp năm đó, chỉ trong một đềm liền thay đổi hết toàn bộ quần áo thường ngày trong tủ, mỗi ngày đều tây trang giày da đi làm đi họp tan ca rồi gặp gỡ, cứ theo nề nếp cũ suốt những năm tuổi trẻ như vậy, sau này làm việc càng lâu, lại càng hoài niệm khoảng thời gian mặc quần áo thường ngày hơn, hiện tại trừ thời gian ở công ty, còn lại khi ra ngoài đều chọn quần áo thoải mái đơn giản thường ngày để mặc. Cuộc sống đơn giản làm cho tôi cảm thấy thật dễ chịu. Cuộc sống cứ xoay tròn như thế, tuổi trẻ lại ngày càng thú vị. [  ]

27.02.2014

Quintus: Tan việc về nhà liền lập tức biến thân thành học sinh lớp 12, người trẻ tuổi luôn khó hiểu như vậy, thật phiền! [ gangnam style ] Hôm nay chơi trò ghép hình nhé, nửa trái tim còn lại ơi, mày ở đâu? [ âm hiểm ]

Kenny reply: Nghĩ rằng tui sẽ dễ dàng giao ra nửa trái tim còn lại sao? Tui sẽ không! Nhất định không! ­[ không muốn ] Gần đây tui có xem những bức thư tỏ tình của mọi người gửi cho Mỹ Luân, ( khóe môi khẽ nhếch [ âm hiểm ­]) Bây giờ mọi người yêu anh ấy hơn yêu tôi rồi nha!( Thật giỏi ha! Cánh cứng rồi hử!) Chỉ yêu mình tui khó như vậy sao? (­ đôi mắt màu hổ phách nhìn chằm chằm vào mọi người ) Nếu không phải hãy nhìn thẳng tui chừng 15 giây ? ( nháy mắt, khóe miệng lộ ra một nụ cười đặc biệt, tự mình tưởng tượng đi! )

06.03.2014

Quintus: Chọc giận bà xã rồi, đây là đang muốn khóc sao? [ giật mình ] [giật mình ] [ giật mình ] Lần này sao mà dỗ đây??

07.03.2014

Quintus: Không sao rồi, chuyện là vậy nè, Thỏ nhỏ trốn ở trong chăn chuẩn bị hù dọa ca, ca vừa vào phòng liền nhào lên giường, ngồi trúng mặt em ấy luôn, đó là vì ca muốn đùa với Thỏ nhỏ thôi, ai biểu em ấy học hư, ngồi một chút (trên mặt Ken á), em ấy liền buồn rồi. [ âm hiểm][âm hiểm][ âm hiểm]

2 Comments

Leave a Reply

