Tổng hợp những đoạn ghi âm

Quin kể chuyện cho Ken trước khi ngủ

Quin: Em có ngủ không? Nhanh lên!
Ken: Oa, bắt đầu đi!
Q: Hôm nay kể một câu chuyện thôi nha!
K: Ừm!
Q: Câu chuyện hôm nay có tựa đề là “Người táo”
K: Ừ, anh tắt điện thoại đi!
Q: Ừm! Đợi anh chút! Nghe xong chuyện phải ngủ nha!
K: Ừm, anh kể đi!
Q: “Trước kia có một cô bé, ba cô bé đối xử với cô bé rất tàn nhẫn, thường đánh đập cô. Có một ngày, cô bé dùng dao đem táo điêu khắc thành mấy con người nhỏ…” Sao vậy?
K: Truyện chế à?
Q: Không phải, là chuyện bình thường mà! “Những hình nhân bằng táo này rất giống thật, tuy rằng nhỏ nhưng tai, mắt, mũi, miệng đều đầy đủ. Cô bé lấy lưỡi lam làm khớp nối những bộ phận trên người hình nhân”Đây là truyện cổ tích đó nha! “Sau đó cô bé đem tặng cho ba mình.”
K: Em biết là truyện chế mà!
Q: “Cô bé cảnh cáo ba mình rằng tuyệt đối không được ăn. Nhưng ba cô bé không chịu nghe, còn cố ý trước mặt cô đem người táo ăn vào bụng. Kết quả, ông ta bị lưỡi lam trong thân thể người táo cắt đứt dạ dày, thống khổ mà chết!”
K: Em không nghe nữa đâu! Ngày nào anh cũng kể loại chuyện như thế này!!
Q: Vẫn chưa hết mà! “Đêm đó, cô bé đột nhiên bị đánh thức, cô bé nhìn thấy mấy người táo đứng trên vai cô hai mắt mở to. Bọn họ nói “Mày hại chết anh em của chúng tao, chúng tao muốn mày đền mạng!” Sau đó, người táo lần lượt nhảy vào miệng cô bé. Cổ họng của cô bé bị cắt nát bét, cuối cùng bị mất máu mà chết……”
K: Anh kiếm đâu ra câu chuyện này thế?
Q: Tuyển tập Truyện cổ tích, trang 1001!
K: Em không thích câu chuyện này!
Q: Anh nghe câu chuyện này mà lớn đó!
K: Em không thích!
Q: Không thích thì cũng kể xong rồi!
K: Xong rồi? Ồh!
Q: Ngủ thôi!
K: Anh kể câu chuyện khác đi!
Q: Ngủ đi!
K: Em không thích!
Q: A A A… Ngủ đi, anh buồn ngủ rồi!
K: Kể….
Q: Ngủ ngon!
K: Được rồi! Được rồi!
Q: Ngủ ngon, mộng đẹp, tạm biệt!

File:  https://soundcloud.com/quintus-kenny/20130914-quintuskenny-k-chuy-n

><”   ><”  ><“

Ken phạt Quin quỳ nhận lỗi vì tội lớn tiếng với con mèo (thiệt tội cho anh quá mừ T_T)

Ken: Nói đi! Sai chỗ nào?
Quin: Chỗ nào cũng sai hết! Ngày thành lập Đảng (1/7) không nên làm em giận.
K: Hôm nay. . .hôm nay anh sao vậy?
Q: Hôm nay anh bị chập mạch.
K: Cái gì?
Q: Hôm nay anh bị chập mạch!
K: Chập mạch?
Q: Chính là đói đến mức đầu óc không được bình thường.
K: Sau này anh hẳn là có thể nói chuyện lớn tiếng rồi!
Q: Ặc, nói chuyện lớn tiếng cũng sai sao?
K: Ý anh là sau này anh vẫn sẽ nói chuyện lớn tiếng?
Q: Không phải.
K: Không phải?
Q: Ừm.
K: Vậy. . .vậy anh thề đi!
Q: Anh thề.
K: Thề với Đảng ấy, hôm nay ngày thành lập Đảng mà!
Q: Xin thề với Đảng, sau này anh không dám nói chuyện lớn tiếng nữa.
K: Trong nhà mình ai lớn nhất?
Q: Ừm. . . .Kenny!
K: Vai vế trong nhà xếp như thế nào?
Q: Kenny, Cẩu Thối Tử, Hứa Thuần Mỹ, Oba, Oba chính là Hứa Thuần Mỹ, sau đó còn có Trư Mễ Mễ, dù sao anh cũng xếp hàng thấp nhất.
K: Trần Yếu Hồng?
Q: Đúng rồi, Trần Yếu Hồng nữa, anh đứng cuối cùng.
K: Ừm. . . Không, đứng cuối cùng không phải anh!
Q: À, còn Dì Tô (dì lo quét tước nấu ăn cho hai ảnh) xếp sau anh!
K: Vậy sau này anh còn dám lớn tiếng với Mễ Mễ, Cẩu Cẩu nhà mình nữa không?
Q: Không, không dám.
K: Anh hạnh phúc không?
Q: Anh họ Thẩm (1)
K: Anh cam “tính” tình nguyện không?
Q: Anh họ Thẩm. (2)
K: Anh cam “tính” tình nguyện không?
Q: Cam “tính” tình nguyện là gì? Phải là Cam tâm tình nguyện chứ!
K: Anh. . .anh trả lời thôi, chỉ cần trả lời thôi! ! !
Q: Cam tâm tình nguyện.
K: Cam tâm tình nguyện?
Q: Ừm.
K: Không phải em ép anh?
Q: Không phải.
K: Tốt, tốt, tốt!
Q: Được chưa?
K: Ừm!
~~
Ở đây ad sẽ giải thích hai chỗ!
(1) Trong tiếng Trung chữ hạnh (幸) trong tứ hạnh phúc phát âm là “xìng” còn chữ họ (姓) trong từ họ tên cũng phát âm là “xìng”. Hai từ có cách phát âm giống nhau nên ý Kenny hỏi anh Quin có hạnh phúc không? Nhưng anh Quin trêu ẻm bằng cách hiểu sai thành “Anh họ Phúc sao?” Ổng ngứa da!! Kiểu này phải phạt quỳ dài dài.
(2) Chỗ số hai cũng tương tự nhưng lần này là do Kenny phát âm sai! Từ cam tâm (心甘) trong ‘Cam tâm tình nguyện’ phát âm đúng là “xīn gān” từ tâm (心) phát âm là “xīn” nhưng Kenny lại phát âm thành “xìng” trong họ tên, anh Quin dù hiểu nhưng vẫn tiếp tục muốn trêu ẻm nên vẫn nói mình là họ Thẩm. = = Ảnh đâu sợ bị quỳ!sợ vợ mà t phục luôn

File: https://soundcloud.com/quintus-kenny/kenny-ph-t-boss-qu-nh-n-l-i-1

><”   ><”  ><“

Kenny bộc bạch trong sinh nhật Boss

Hi, ông xã chúc mừng sinh nhật.

Hôm nay là sinh nhật của anh em hy vọng anh có thể vui vui vẻ vẻ. Bất quá tâm tình của anh có lẽ đang vô cùng tốt, bởi vì hôm nay có thật nhiều người đến chúc mừng sinh nhật anh, sau đó mọi người sẽ như vậy, sẽ cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với anh, có lẽ đây là lần đầu tiên kể từ khi sinh ra anh nhận được nhiều lời chúc mừng như thế.

Vậy em ở đây, thay mặt anh cám ơn tất cả mọi người.

Được rồi! Em bây giờ cũng có lời muốn nói với anh, chính là, anh bây giờ hẳn là lần đầu tiên nghe được điều này, a , lời đầu tiên, em muốn nói với anh là, xin lỗi.

Bởi vì, đến tận bây giờ em mới gọi anh là ông xã, nhưng đáng lẽ em nên gọi như thế từ lâu rồi.

Có điều, có điều, em bây giờ mới kêu là vì để thử thách anh, dạo gần đây em mới học được một từ gọi là ‘ngạo kiều’, có thể chính là loại cảm giác đó, rõ ràng trong lòng nhiều lúc rất muốn nói những lời yêu thương với anh, nhưng rốt cuộc vẫn không thể mở miệng, em cũng không biết mình khi đó đang nghĩ những gì nữa. Lại nói, bây giờ em thực sự rất rất hạnh phúc.

Mỗi buổi sáng tỉnh giấc, em đều cảm thấy biết ơn, không phải loại cảm giác giống như trong Tây Du Kí phải vượt qua chín chín tám mươi mốt kiếp nạn sau đó tu tiên thành Phật, mà là những điều cùng nhau trải qua thực sự rất nhiều, từ lúc ban đầu gặp gỡ đến bây giờ, khi em hoàn toàn chìm vào đáy cốc u tối, anh là người bên cạnh em, khi em tự nhốt mình trong thế giới xám xịt của bản thân anh mỗi ngày đều nhẫn nại nhẹ nhàng gọi tỉnh em, kể cho em nghe thật nhiều chuyện.

Còn có lúc trước, anh còn nhớ không? Lúc chúng ta không ở cạnh nhau đó, hai ta đã từng ước hẹn bất luận như thế đến trước năm 30 tuổi chúng ta chắc chắn phải thuộc về nhau hoàn toàn, em lúc đó cảm thấy mục tiêu trước 30 tuổi kia thiệt là xa, anh có lẽ cũng nghĩ như thế phải không? Kiểu như điều đó có thể trở thành hiện thực chứ? Vì suy cho cùng lúc đó giữa chúng ta thật sự vẫn có rất nhiều trở ngại, sau đó em thật không nghĩ đến có một ngày chạy đến thành phố của anh, rồi lặng lẽ một mình trong cô đơn.

A, đây gọi cái gì nhỉ? Trốn trong phòng len lén ghi âm thổ lộ với anh, ông xã em rất yêu anh rất yêu anh, em mỗi ngày đều nói với anh câu này, hôm nay trước lúc anh đi làm em đã nói, nhưng là lúc này em vẫn muốn nói lần nữa, câu yêu đó là lời nói từ đáy lòng em, chính là ( Kenny vỗ lên ngực ) phát ra từ chỗ này. Em bây cảm thấy cuộc sống của mình, phải nói thể nào đây, trước kia anh từng nói với em “Chỉ cần em hạnh phúc là anh vui rồi!”, anh còn nói “Em đừng tin vào thần thánh, chỉ cần tin anh thôi, bởi vì thần thánh khẳng định không thể yêu em như anh được!” bây giờ em rốt cuộc cảm nhận được điều đó rồi.

Anh là tất cả của em, em cảm thấy nếu như có một ngày đột ngột mất đi anh, em không biết mình có thể sống tiếp được không? Bởi vì anh đã từng chút từng chút khiến em ỷ lại anh, anh đã vẽ nên một kế hoạch hoàn hảo khiến em không thể rời khỏi anh, em phải nói rằng anh thành công rồi. Có lẽ biểu hiện của chúng ta sẽ khiến người khác có cảm giác anh là người bỏ ra tình yêu nhiều hơn, còn em thì chỉ là miễn cưỡng chấp nhận, còn sự thật thì hẳn là chỉ có người trong cuộc mới hiểu, kì thực . . . ( Khúc này nghe không rõ)(Ad sáp miệng chút: A, người ta muốn nghe nhất chỗ này mà QAQ)

Kỳ thật em cảm thấy à không phải là em cảm thấy, phải là em muốn nói với tất cả mọi người rằng “Tình cảm tôi dành cho anh ấy chắc chắn sẽ không ít hơn của anh ấy dành cho tôi!” sorry. Cho nên mọi người xin đừng nghĩ cố tìm hiểu xem tôi có thật lòng yêu anh ấy hay không nữa.

Sau đó ông xã em muốn nói với anh là, em hy vọng anh có thể đối xử tốt với bản thân một chút, kỳ thật em hiểu anh là một người luôn suy nghĩ cho người khác, anh lo lắng cho nhân viên công ty, lo lắng cho em, lo lắng cho gia đình, anh thậm chí còn vì Hứa Thuần Mỹ, Trư Mễ Mễ, Cẩu Thối Tử còn có Trần Yếu Hồng nhà chúng ta mà lo lắng, có điều anh lo lắng cho chính mình thật sự quá ít. Anh còn nhớ chuyện hai ngày trước không?

Lúc chúng ta đi dạo phố đó, em đút cho anh món thịt heo bô (chả biết món gì), chữ kia đọc là fu em bây giờ nhớ kĩ rồi, anh bảo chữ đó đọc là fu nhưng vì em quen đọc là pu rồi nhất thời không sửa được, lúc ấy em không ngại ngùng đứng trước mặt mọi người đút cho anh, bởi vì anh vẫn chưa ăn sáng, nhìn anh như vậy em thật sự rất đau lòng, rất lo lắng. Anh rất ít khi biểu hiện ra mình thích thứ gì, kì thực khẩu vị của anh rất giống em, ví dụ như anh biết em thích ăn mứt táo, đến lúc dư lại không còn nhiều nữa, vì biết anh cũng thích nên em bảo “Ăn thêm miếng đi!”, sau đó anh liền nhăn mày nhíu mi nói “Ai nha, anh ăn không nổi nữa đâu, em ăn hết đi!” biểu tình khoa trương như thể nếu ăn tiếp sẽ bị vỡ bụng ấy, sau đó chỉ cần em nói “Em cũng no rồi, em đi rửa tay đây!” Anh lúc đó mới lang thôn hổ yết đem đồ ăn giải quyết sạch sẽ. (Boss đáng yêu quá à! Muốn khóc ghê!)

Tối hôm qua em mất ngủ, đại khái buổi sáng năm giờ, trời vẫn còn tờ mờ, anh vòng tay ôm lấy em, em mới nói “Em đang chuẩn bị cho cuốn sách thứ hai của mình, trong đầu suy nghĩ rất nhiều thứ, cho nên ngủ không được, em là dạng người như thế, đã cầm lên rồi rất khó bỏ xuống.” Sau đó em còn nói “Anh biết không? Em cảm thấy kiếp này em thật may mắn, nếu thật sự có kiếp trước, em không biết mình có lựa chọn thay đổi không? Sự hiện diện của anh đã là một phần trong cuộc sống của em.”

Em đang nằm trong phòng ngủ của chúng ta, nói ra hết những lời trong lòng, bao gồm cả câu nói “Em yêu anh, ông xã.” Xúc giác của em, nhịp đập trái tim, tất cả mọi thứ đều vĩnh viễn tồn tại trong căn phòng này, bất luận tương lai chúng ta ra sao, em hứa tình cảm của em dành cho anh sẽ không bao giờ biến mất, em cảm thấy lới hứa này hẳn là chuyện lãng mạn nhất và cũng khiến anh hạnh phúc nhất mà em có thể làm cho anh. Em hy vọng tương lai sau này của chúng ta sẽ ngày càng tốt hơn, kì thật em cảm thấy tương lai thế nào không quan trọng, chỉ cần có anh bên cạnh là được rồi, bởi vì anh xem, nhìn lại những năm tháng đã qua, anh cũng cảm nhận được chúng ta phải nếm trải biết bao đau khổ đúng không? Em cũng từng thử nói Em yêu anh qua điện thoại, nhưng mà dù cố gắng thế nào vẫn không thể thốt ra lời, chỉ có thể bịt chặt miệng để nước mắt lăn dài em. Em cũng nhớ lúc ở cùng anh, đã hơn 3 giờ sáng rồi nhưng em bỗng dưng rất thèm, cái gì nhỉ, hình như là món gì cay cay, em quên mất tên rồi, sau đó anh liền lập tức dẫn em đi, anh không những mua cho em món em thích, còn có kem cây nữa, nguyên một gói to luôn. Anh xem anh chiều em hư mất rồi, em đến tận bây giờ vẫn không biết món cay cay ấy tên gì, vì mỗi lần vào cửa hàng đều là anh đi mua, chỉ cần em thích anh sẽ lập tức dẫn em đi ăn. Lúc đó, chúng ta chẳng ai có xe riêng, hơn 3 giờ sáng đi bộ trên đường lắc lư trên
đường tìm cửa hàng, nhớ lại khoảng thời gian đó em đều sẽ cảm thấy rất hạnh phúc.

Anh còn nhớ chứ? Công ty anh có lúc gặp phải khó khăn, trên vai anh áp lực thật lớn, em ở bên cạnh động viên, trò chuyện cùng anh, kéo anh ra ngoài hóng gió, cho nên em cảm thấy, chuyện gì cũng có hai mặt của nó, lúc em cảm thấy thế giới mình chỉ toàn một màu đen, lúc em cảm thấy mình đã hoàn toàn mất hết hy vọng, anh là người cứu vớt em, bây giờ đối với em mà nói, hai chúng ta có lẽ là kim chỉ nam của nhau, kỳ thật việc em có thể làm chính là ở bên cạnh anh, truyền cho anh cảm giác an toàn, em biết mình thiếu anh nhiều lắm, cho nên hãy cho em cơ hội, cho em thêm thật nhiều thật nhiều cái mười năm nữa để em bù đắp cho anh, để cho em có thể chứng minh rằng em yêu anh đến nhường nào.

Từ lúc gặp anh em mới nhận ra, à, thì ra thế giới là thế này, tình yêu là thế này.

À, đã nói nhiều như vậy rồi! Hôm nay là sinh nhật của anh, em hy vọng những lần sinh nhật sau này, em vẫn có thể tiếp tục ghi âm cho anh như vậy nữa. Em không biết đoạn ghi âm này có được Dục Luân đảng (fans Boss) hoặc là Khải Ni thị (fans Ken) truyền cho nhau hay không? Bất luận nó xuất hiện trên mạng bao lâu nhưng tình yêu em dành cho anh sẽ vĩnh viễn không thay đổi, tựa như những lời anh đã từng nói với em vậy, chỉ có vũ trụ bao la mới có thể hình dung được tình yêu của anh, anh dạy em thế nào là yêu và cho em biết tình yêu có hình dáng ra sao. Ông xã, em yêu anh, em sẽ mãi mãi không rời xa anh, kiếp này sẽ không, vĩnh viễn sẽ không, em sẽ không bỏ anh lần nữa, sẽ không đi đâu nữa, sẽ không như lần trước
đến nước Anh rồi cắt hết mọi liên lạc, em nhất định sẽ không bao giờ làm thế nữa.

Em rất yêu anh.I love you, I love you. Ừm, anh có nghe thấy không? Bây giờ anh gọi em đi ăn cơm rồi, hắc hắc, vậy em không thu nữa, moaz, ông xã, em yêu anh. OK, sinh nhật vui vẻ, cố gắng lên, chúng ta đều phải cố gắng, em bây giờ không thu nữa, đi ăn cơm thôi, bye bye.

File: https://soundcloud.com/quintus-kenny/kenny-b-c-b-ch-trong-sinh-nh-t

><”   ><”  ><“

Quin hát bài ‘Con Người Mới’

File:  https://soundcloud.com/quintus-kenny/boss-boss-h-t-b-i-con-ng-i-m-i

><”   ><”  ><“

QuinKen song ca bài ‘Bởi vì Tình Yêu’

File: https://soundcloud.com/quintus-kenny/b-i-v-t-nh-y-u-th-m-d-c-lu-n

><”   ><”  ><“

Phỏng vấn QuinKen

Q : hãy đọc đoạn inb trên QQ của 2 bạn ?
( cả 2 đg kiểm tra vì có nhiều cái không thể đọc =)))) mờ ám vô cùng)
B : cái đoạn anh gửi gần đây nhất cho Kenny là ” Dì ở nhà có lười biếng không ?” và em ấy bảo không
K : Anh đừng nói thế được không!!!
( 1 đoạn toàn nói tàu lao nên không biết sao mà trans)
K : anh kể cho mọi người nghe 2 hôm trước mình cãi nhau đi! Hôm đó cầm lon coca …
B : à ! hôm đó cũng không tính là cãi nhau đâu! à mà hôm đó anh nói em cái gì !
K : cái chuyện em nói chuyện vs mẹ em ấy
B : à! tôi nói vs em ấy ” em nói chuyện vs mẹ em có thể nhỏ tiếng chút hay không mẹ em lớn tuổi rồi có vài chuyện em nên nhỏ nhẹ 1 tý” !
K : anh ấy đang dạy dỗ tôi đấy!\
B : không phải dạy dỗ đâu!!!!
K: và tôi nói vs anh ấy kinh nghiệm của khác nhau, em không hy vọng anh xen vào chuyện nhà của em!!!
B : và tôi không biết tôi có gì sai mà em ấy cầm chai cô ca 2l và mở nắp rồi đổ từ trên đầu tôi đổ xuống hoahhhhhh hoahhhh hoahhhh!!!! lúc đấy tôi đang ngồi trên giường cả người tôi từ trên xuống dưới đều là cô ca lúc đấy tôi đơ luôn!!!
K : tôi không phải là tùy tiện nổi điên chỉ là anh ấy nói như thế như kiểu tôi không có hiếu! lập trường của tôi là mọi chuyện không như những gì anh ấy nghĩ tôi luôn nghĩ mình rất hiếu thảo tôi chưa kịp giải thích mà anh ấy đã đánh giá tôi như thế!
B: thật ra thì trong tim tôi HIẾU THẢO là 1 điều thật sự rất quan trọng!
K : và các bạn biết đấy Mỹ Luân đứng lên và hét : Anh muốn ôm em!
B : tôi đã bảo là Anh sẽ ôm em vì người anh toàn là cô ca và em ấy bảo không muốn ôm tôi lúc đấy tôi chợt nhận ra là phải mau cởi quần áo ra để giặt vì nếu chậm trễ sẽ giặt không ra và tôi lập tức cởi hết quần áo rồi vội vã xông vào nhà vệ sinh, ngay lúc đó Dì từ toilet bước ra!!!
K : và lúc đó Dì giúp chúng tôi…..
B : Vấn đề ở đây là dì thấy tất cả của anh rồi ( la lớn =)))))))
K : Dì ấy chỉ luôn miệng bảo rằng 2 đứa lãng phí quá! 2 đứa không uống cũng không được làm như vậy chứ!
B : Dì luôn như thế hay còn như kiểu 2 đứa lãng phí thức ăn quá làm ra 5,6 món mà chỉ ăn vài đũa rồi không ăn
K : mỗi sáng Dì ấy luôn hỏi tôi hôm nay muốn ăn gì và tôi nói cho dì ấy biết nhưng trước khi ra khỏi cửa Dì ấy hay tự kỉ 1 mình những câu như kiểu ” mua về có ăn không “???

Q: nụ hôn gần đây nhất của 2 bạn là khi nào??

B : trước khi bắt đầu hoạt động (trước khi bắt đầu chương trình hỏi này ấy)
Q : thế là rất gần đây đấy!!!
K : tôi còn gần hơn đấy…lúc anh ấy vừa bước vào nhà ( bạn này không phân biệt gần và xa thì phải=)))
B : ừm! mỗi khi tôi vừa về đến nhà tôi đều hôn em ấy và Dì
Q: Dì cũng có ư? tôi cũng muốn được làm Dì! có được không??
K : Dì ấy còn xấu hổ ( giọng em nó lúc này đáng yêu quá)
B : E là không được vì Dì của chúng tôi có học lực rất cao hahahhaha=) đùa thôi! hôm nay tôi vừa nhận được thư từ 1 trường đại học tại Anh và Hongkong khi mở ra thì thấy bảng điểm của nữ Thạc sĩ!!!!và sau khi xem xong bảng điểm thì tôi ngay lập tức đơ người….tôi cảm thấy cái miếu của mình không đủ để chứa Dì ấy nhưng tôi cũng cảm thấy thật biết ơn Dì ấy!!!
Q : hãy cầm lên lá thư gần bên bạn nhất và đọc nó?!
B : bạn nói thư của fan hay là chúng tôi viết cho nhau,lâu rồi chúng tôi không viết thư cho nhau!
Q : Đều được cả !
K : đọc cái này đi!
B : cái này được!!!
K : Hôm nay em đưa anh đọc anh còn bảo chữ xấu!!
B : Anh chỉ nói là kiểu dáng……thôi thôi thôi được rồi!
——(anh ấy bắt đầu đọc)——-
Dear Kenny! Thẩm Khải Ni xin chào! nghĩ đi nghĩ lại thấy gọi kiểu nào cũng không được nên gọi tên họ cho xong! Đừng đánh em.Mỗi khi nghĩ đến Kenny thỏ thỏ là lại muốn viết 1 lá thư nhưng cứ sợ Kenny sẽ không đọc được nên không viết,cho đến ngày hôm nay em quyết định sẽ trở thành 1 người fans bình thường viết tặng anh những dòng cảm xúc của em không cần biết anh có đọc hay nhìn thấy được hay không.
Bây giờ trời rất tối,mùa hè ngôi sao rất sáng,gió khá mát mẻ vừa học thuộc những cụm từ Anh văn ngồi trước bàn học không có chuyện gì làm nên đã viết lá thư này.Trước đây cứ muốn viết nhưng bây giờ lại chả biết bắt đầu từ đâu mà viết!
Có lúc em đã nghĩ em không sống chung 1 thành phố với anh
Không có đủ điều kiện để mà bế máy ảnh đi khắp những nơi mà anh từng đến
Em không có cơ hội mặc những bộ đồ đắc tiền để mà đứng trước của nhà anh la hét
Em không có 1 cơ thể gợi cảm,1 mái tóc dài bộ dạng em không giống với mẫu con gái mà anh thích
Em không có tham gia quản lý không phải người làm việc
Em chưa cùng anh nói chuyện và anh cũng chưa hề nghe qua giọng em,chúng ta không có những ký ức đẹp như trong truyện có thể gặp nhau trong biển người mênh mông.Em không nói anh không hiểu,đây là KHOẢNG CÁCH nhưng có đôi lúc em lại nghĩ Chỉ cần em yêu anh chỉ cần biết anh ở đâu,biết anh khỏe mạnh,biết anh vẫn sống tốt,biết rằng tình cảm này sẽ không phải gánh nặng của anh,biết rằng sau này có thể tình cờ gặp anh ở đâu đó!
Nếu như em yêu anh thì em sẽ phối hợp khoảng cách an toàn để có được anh,đời người ít nhất cũng sẽ có 1 lần vì 1 người mà quên đi bản thân,không cần kết quả,không cần thương cảm ( thương hại ) đến mức không cần anh phải yêu em chỉ muốn 1 lần gặp được anh!
Đọc đến đây nhá bạn ấy viết rất dài!
Q: cảm động quá,thật là tuyệt mà!
K: cô bạn này viết rất tốt và đây cũng là lá thư mà khiến tôi ấn tượng nhất không biết bây h em ấy có ở đây không!?Tôi nói cho các bạn biết điều mà mỗi sáng sau khi thức dậy mà tôi làm là đọc thư cảu người hâm mộ và ăn sáng trước đây tôi đọc báo mỗi khi ăn sáng!!!
B : Cô bé viết lá này anh không phải chê chữ của em xấu đâu nha chỉ là nó giống như của 2 người khác nhau viết vậy!
K : Không phải đâu hôm nay khi tôi lấy lá thư này ra đọc tôi đã nói vs anh ấy : anh nhìn này chữ của cô ấy thật đẹp! bởi vì chữ của cô ấy cứ như dùng máy đánh ra vậy chữ viết rất nghịch ngợm rất đáng yêu!và cũng vì chữ tôi là Đại Xấu =)))))
K: Câu kế tiếp đi!
Q : anh vẫn chưa đọc mà
K: cũng trong lá thư này nhá!cô bạn này viết rất hay tôi sẽ đọc 2 câu mà tôi thấy thích nhất ” Anh là không khí nhưng còn đáng ngửi hơn cả không khí.Anh là ánh sáng soi sáng cả bóng đêm”
B: cảm ơn bạn đã viết lá thư thật sự rất cảm động nhưng những cô em viết thư các em nhớ viết chữ cho tử tế nahs vì tụi anh đều đọc rất tỉ mỉ từng lá thư đấy!!!

Q : hãy diễn tả đối phương lúc High ??

B : Nói thẳng ra là đối phương lúc đang X đấy à =)))
Lúc High à ừm ừm thôi em nói trước đi để anh dọn dẹp trí tuệ 1 tí=)
K: Như 1 thằng lính đang bùng nổ *vãi diễn tả*
B : Em ấy hả,em ấy khóc
K: Xạo vừa thôi ba,anh nói như thế kì cục quá

Q: hãy dùng 1 loại hoa để miêu tả đối phương ?
B :hoa vạn thọ (không nghe rõ nhưng hình như là vậy) Hỷ đông tường (cúc đồng tiền ấy) hahahahhaha=))) hoa em ấy hiểu nhiều hơn tôi nên em ấy trả lời trước đi
K : Em thấy anh giống hoa Thiên điểu à mà hoa loa kèn vì miệng anh ấy không ngừng hoăng hoăng hoăng (theo tiếng hoa thì đây giống như SỦA)
B: Anh biết em là hoa gì rồi! Cỏ cứt heo
K: người ta đang nói HOA chứ không phải CỎ nha cha
B: Nó cũng có hoa mà, vì miệng em siêu rộng
K: miệng em rộng á???
B: được rồi hoa bách hợp được chưa=)))

Q : Nếu như 2 bạn hẹn nhau nhưng đối phương lại trể 1 tiếng thế bạn sẽ như thế nào ?
K: Tôi sẽ cổ vũ anh ấy (nghe đến đây mắc cười vãi=))))))))))) và nói vs anh ấy sau này đừng vậy nữa
B: Sau đó cho anh ăn 1 trận à
K: Không hề
B: thôi bỏ đi cái này không phải em ấy câu hỏi này không có ý nghĩa hỏi em ấy không thành thật trả lời

Q: khi X bạn muốn đối phương nói gì vs mình nhất ( câu này là từ đầu nhưng quên trans)
B : ừm,thì….MONG EM ẤY CÂM MỒM =))))))))
Q: Kenny thì sao???
K: Tôi thì muốn anh ấy …….ừm …… CŨNG CÂM MỒM LUÔN ĐI =))))

File: http://www.tudou.com/programs/view/N2OmyWVGR0o/

><”   ><”  ><“

Đoạn đối thoại khi đang qua đường (quá khùng, khùng hết chỗ nói, khùng không chừa ai ><)

K : Về đến nhà ngay lập tức

K : *ho ho*

Q : Sao vậy? Sao lại ho rồi

K : Đau đầu (liên quan vãi)

Q : Sao lại đau đầu vậy ?

K : Không biết,tự dưng rất đau

Q : Thế phải làm sao đây?

K : Về nhà! Em đã uống thuốc rồi nhưng vẫn đau!

Q : Hừmhhh…Vậy về nhà anh ôm em nha :”>

K : Anh ôm , em vẫn đau , ngày nào em cũng đau

Q : Anh ngày nào cũng CƯNG em mà !
p/s: Đau và cưng,yêu,thương viết như nhau đọc cũng như nhau nên ở đây có thể coi là Quintus đang chơi chữ!!!

K : Cái đấy thì khác *hì*

Q : Vậy chúng ta về nhà xem phim nha

K : Xem phim?! Có được không ???

Q : Được,tất nhiên là được rồi.Về nhà tắm rửa xong rồi *&^4$^&=+(nghe không rõ vì quá ồn)

K : Cái đấy cũng không được ah !

Q: Tại sao không???

K : grrrrrrrrrrr…..Được thôi

Q: Qua lộ,coi chừng xe

K: Anh đang làm gì vậy,đưa điện thoại cho em,đưa đây…

File: http://papa.me/post/ub7m5WW0#Tb6cm

><”   ><”  ><“

Kenny đọc rap

File: https://soundcloud.com/quintus-kenny/kenny-c-rap

Leave a Reply

