Trích ‘Hòa Bình Chia Tay’

Ai lại chẳng muốn dựa vào phấn đấu mà tạo ra giá trị cuộc sống, có điều thực tế vẫn có rất nhiều người bại cho hiện thực.

 

Khi đã quyết định một việc gì, thì phải gánh vác một vài thứ, bỏ xuống một vài thứ.

 

Tôi là một người vô cùng vô cùng yêu quý bản thân. Không có ai yêu bản thân mình hơn được tôi. Mặc kệ thế nào, sống chính là tốt nhất.

 

Thế gian này thật đúng là có quá nhiều lời thề chót lưỡi đầu môi, người nói cứ thế nói, người nghe cũng cứ thế nghe. Sau đó thì lập tức quên đi.

 

Thế gian có rất nhiều người đều đang qua ngày trong gắng gượng.

 

Trước đây, cô dựa vào người đàn ông đó, tất cả hạnh phúc và đau khổ đều đến từ hắn ta. Hiện tại cô dựa vào chính mình, sống đầy đủ mà vui sướng.

 

Giấc ngủ là một phương thuốc hay để chữa thương, chỉ đứng sau thời gian.

 

Nhân sinh sao mà tàn khốc, đến cùng là ai đang khống chế những gập ghềnh trên con đường đời của chúng tôi?

 

Muốn sống sót, cũng chỉ có thể quên đi một số chuyện, ngừng suy tư. Xem như là một kiểu tự bảo vệ mình.

One Comment

Leave a Reply

