Trích ‘Không Phải Chúng Ta Đã Chia Tay Rồi Sao?’

Không Phải Chúng Ta Chia Tay Rồi Sao?

Kiều Tu Hồ La Bặc

http://zenochu.wordpress.com/m%E1%BB%A5c-l%E1%BB%A5c-dam-m%E1%BB%B9/hoan-thanh/khong-ph%E1%BA%A3i-chung-ta-chia-tay-r%E1%BB%93i-sao-hoan

Thời điểm ở cùng nhau cả ngày vẫn thấy chưa đủ, dần dần cũng sẽ thấy nản lòng, còn không bằng chia tay rồi quên đi.

– Kỷ Tầm –

 

Khi đó không phải phiền toái vì đối phương, mà là phiền toái vì sau này sẽ chia tay với đối phương.

– Kỷ Tầm –

 

Trên thực tế là khi đó y chiếu cố mình quá chu đáo, mới khiến mình ngày càng trầm luân.

– Kỷ Tầm –

 

 

Không cần nhớ lại nữa, hoài niệm chỉ làm con người ta yếu ớt hơn mà thôi.

– Kỷ Tầm –

 

Đi theo người ta đến lớp người ta học mà biết thừa môn học đó mình không hề có hứng thú; Giờ học thể dục thì biểu hiện vô cùng thảm hại trước mặt người ta; Đến canteen ăn cơm cũng đi bên cạnh đi, có một lần không cẩn thận còn làm rơi đồ ăn; Khi đi tắm cũng bám theo y kết quả là làm cho bản thân mình chật vật không chịu nổi; Trời mưa liền vội vàng cầm ô đến cho y, kết quả người ta đã sớm về cùng với người khác rồi còn bản thân thì lại ướt như chuột lột; Sinh nhật y, vì đi tìm quà mà chạy khắp nơi, cuối cùng thì lại tay không trở về; Bồi y chúc mừng sinh nhật kết quả là mình say mèm, theo mấy người lúc đó kể lại là thiếu chút nữa thì cởi hết quần áo rồi hát….

– Kỷ Tầm –

 

Cái loại cảm giác này rất khó chịu, phút mừng rỡ ban đầu đi qua, ngọt ngào hư ảo có thể chống đỡ được bao lâu?

– Kỷ Tầm –

 

Khi mình không nắm chắc được gì đó, con người ta cảm thấy tự ti, cảm thấy mình đứng ở tận cùng của thế giới.

– Kỷ Tầm –

 

Tuổi trẻ vốn bừa bãi, hành động không suy nghĩ xem hậu quả sẽ thế nào, gặp khó khăn thì lảng tránh, lảng tránh không được thì ủ rũ, nói tóm lại, ……đại khái là mình đã sai.

– Kỷ Tầm –

 

Trước kia còn có thể đổ lỗi một phần cho đối phương, vì đối phương không quan tâm đến mình nên mới chia tay, hiện tại lại thấy, lí do chính là tại bản thân mình không đủ kiên cường, không đủ niềm tin.

– Kỷ Tầm –

 

Tình yêu còn chưa chết, nhưng cũng đã không còn nguyên vẹn.

– Kỷ Tầm –

Là anh cho em uống, thì anh phải gánh chịu hậu quả khi em say.

– Kỷ Tầm –

 

Kỉ Tầm hung hăng nhéo nhéo chén trà, đáng tiếc là không có nội công như trong tiểu thuyết võ hiệp, thế nên ché trà vẫn bình an vô sự.

– Kỷ Tầm –

 

Theo đuổi là một loại tình thú, nhưng mà có thể ở bên nhau mới là chuyện tốt nhất.

– Hàn Nghệ –

 

Không có ai sinh ra trên đời mà cái gì cũng biết, người đi trước tất nhiên sẽ biết điều gì nên và không nên, đôi khi nghe ý kiến của tiền bối cũng là điều tốt.

– Hàn Nghệ –

 

Hóa ra khi đã thân thiết rồi, mình sẽ không kìm lòng được, khi đã sa vào lưới tình thì có muốn dứt cũng không ra được.

– Phong Cảnh –

2 Comments

Leave a Reply

