Cuộc cãi vả năm 2013

 

944506_568623496511086_1606867809_n

“Tôi thật không thể tiếp tục nhận những lời khen tôi “Đáng yêu” từ những người yêu mến mình nữa. Bởi những bức ảnh cũ khi tôi còn là đứa nhỏ 15 tuổi non nớt ấy, đã xa tôi rất lâu rồi. Cho nên cuối cùng tôi muốn nhấn mạnh: Tôi đã rất nỗ lực, hi vọng mọi người có thể nhìn thấy sự thay đổi của mình. Nhưng hôm nay có một bạn fan viết thư cho tôi nói: Mạch Tử này, sở dĩ cậu ở trong lòng chúng tôi vĩnh viễn tuổi 15, là bởi chúng tôi hi vọng có thể mãi mãi thấy được nét cười khi 15 tuổi đó của cậu, chúng tôi hi vọng cậu luôn hạnh phúc… Những lời này khiến tôi muốn rơi nước mắt, Lúa Mạch cảm ơn mọi người.” ~2013-05-09, 10:17p.m~

– Hạ Hà: “Không cần lúc nào cũng nhắc lại chuyện cũ văn vẻ, giả tạo, sâu xa thế. Há mồm khép miệng đều là lời vàng ý ngọc…Nếu không có người thiếu niên với nét cười ngây thơ trong ảnh kia, tất thảy những gì hôm nay cậu có được cũng không tồn tại, mấy năm nay rất nhiều lớp người nhớ cậu mãi không quên cũng vì sự hồn nhiên kia của cậu.”
– HH’s stt: “Bất kỳ người nào nghĩ đến bạn trai cũ mình từng tự hào hiện tại ăn mặc giống Dương Nhị Xa Na Mẫu (bà ca sĩ người dân tộc ăn mặc kì dị mà vẻ ngoài thì, hmmmmm, chẹp chẹp, có thể coi là Phù Dung tỷ tỷ thứ 2 đó) đều… không tránh được phải giật mình, cảm thán, toát mồ hôi. Này cùng yêu hay không chẳng liên quan, mọi người suy nghĩ nhiều rồi.”

+ MLL fw: “Anh không cần nói tránh, tôi thích mặc đồ rộng thùng thình, thoải mái, mua quần áo chỉ khoảng 100 đồng cũng chẳng có gì sai. Tôi vẫn thường đến chợ buôn mua quần áo, cũng tự mình tìm vải rồi thiết kế để may mặc. Mấy ngàn mấy vạn một bộ tôi mua không nổi, khi vẫn còn đang phải cố gắng xây dựng sự nghiệp như bây giờ. Cảm ơn anh đã từng nghĩ đến tôi mà tự hào, mọi người cũng có thể không cảm thấy được chúng ta còn yêu. Như trước vẫn là một câu hạnh phúc rất cần thiết, cho nên tôi chúc anh hạnh phúc.”

486829_569273259779443_271113179_n

 

– HH’s pic: “Vị bằng hữu này mắc chứng cuồng loạn *quá khích, tâm thần, đại loại thế đó =)))))*, nếu cậu thực sự cảm thấy mình mặc quần áo thêu thùa hoa lá… là đẹp thì thỉnh cứ coi tôi là người không biết thưởng thức cũng được. Cớ gì lấy 100 đồng ra nói chuyện. Không mua được hàng hiệu, đừng quên người tự mình làm được cũng không nhiều *câu này tui không dám chắc là trans đúng 100% 5555*. Tôi thì không thích cái trò chúc hạnh phúc kia, chỉ muốn thật lòng nhắc nhở một câu: đừng quên cậu là đàn ông.”

+MLL fw: “Anh học thiết kế hẳn là phải rõ hơn tôi lịch sử phát triển trang phục của Trung Quốc. Tôi chẳng qua chỉ là có ý định kết hợp quần áo Trung Hoa cổ điển với trang phục hiện đại. Mỗi người có một khuynh hướng thẩm mỹ khác nhau, này cũng chẳng có gì sai. Anh cũng đừng đem bình luận của fans ra nói chuyện, đây chỉ là quan điểm của chúng ta về trang phục có sự bất đồng mà thôi, đừng đem chuyện thẩm mỹ khác nhau biến thành “Gây sự” trong mắt fans của anh. Như vậy là không tốt.”

blah blah blah
rồi anh già xóa cái ảnh này đi
Kết thúc như này:
– HH’s stt: “Tôi là người truyền thống, cũng thật bảo thủ mà nghĩ rằng: Mặc kệ thời nào buổi nào, đàn ông thì phải nhìn cho ra giống đàn ông. Không quan tâm là nghệ thuật, là mode thời thượng, là gì gì gì đó… Bản lĩnh chưa tích lũy được nhiều, đã sớm biến cách ăn mặc của mình thành như hai cái ghế dựa. Con mẹ nó tôi đây không thưởng thức nổi, chẳng biết ai cho là đẹp? Tôi chúc cậu tương lai sinh được đứa con giống như đúc vậy.”
+ MLL’s stt: “Đã muộn, nhưng còn muốn nói vài câu. Người sao Xử Nữ thật sự luôn giả bộ mạnh mẽ, không thích nhắc chuyện cũ, gặp chuyện buồn phiền chỉ biết kể cho bạn bè, lại càng không nghĩ đến lên mạng kể lể. Hiện tại tôi đang làm người thu thập tin tức phỏng vấn cho một tạp chí, không người đại diện, không đoàn thể tuyên truyền này nọ, chỉ trông vào một chút tài lẻ của bản thân để viết về những thứ mình thích, không muồn dính dáng đến thương mại. Như vậy rất tốt, tôi thích làm bộ mạnh mẽ. Những cái khác để thời gian giải thích, xem có thể đi xa đến đâu. Ngủ ngon.”

5 Comments

Leave a Reply

