Thai Gay Couples

Sau nhiều ngày cày bừa trên youtube, ta phát hiện được 1 điều là các gay couple ở Thái được hâm mộ như nghệ sĩ vậy. sướng …. sướng…”_”

Ngoài BothNewyear nổi đình đám hiện nay còn có cặp TheoGus, PaintTrend và BanKarn. Ba cặp này lập thành một hội thì phải (thấy đi đâu cũng đông đủ bạn bè)

– TheoGus thì quá tự nhiên thể hiện tình cảm đi ah………ôm hun tỉnh queo

– PaintTrend đỡ hơn cặp trên một chút.

– BanKarn thì khởi đầu là 2 người bạn, sau 1 thời gian xa cách họ đã nhận ra tình cảm dành cho nhau. ey….. trong 3 cặp vừa kể thì ta thích cặp này hơn vì xứng đôi hơn

Cơ mà bên Thái rất thích nhuộm răng đen thì phải, cả 3 cặp đều có 1 người nhuộm răng. Ta không thích thế…… ta thích hàm răng trắng đều của BothNewyear ah.

Giới thiệu 1 chút cho mọi người biết mặt 3 cặp trên nha

TheoGus

PaintTrend

BanKarn

Vừa mới biết thêm một cặp nữa, cùng hội với ba cặp trên luôn, là Bigz và Auzerz

– Seme là Bigz Pattaradanai (15 – 3 – 1989), đang học ngành kiến trúc

– Uke là Aunzerz Sotiphon (30 – 12 – 1991), đang học ngành thiết kế quảng cáo

Một số hình ảnh của hai người …..

——–

Sau khi diện kiến qua mấy cặp không biết cảm xúc của mọi người thế nào. Ta thì sau khi tìm hiểu qua về họ đã ngộ ra lý do BothNewyear dù ‘oánh lẻ’ mà mức độ nổi tiếng vượt trội hẳn 8 người họ cộng lại là BNY đẹp đôi quá đi (ah ah ah….. nghĩ tới cũng thấy ngây ngất rồi) và vì BNY chỉ sến súa qua lời nói chư chưa có hành động nào quá….khiến fan ngất tại chỗ nên thiên hạ còn nhiều kỳ vọng mà khó kiếm info về 8 người này quá, còn BNY thì có sự nghiệp đàng hoàng nên càng khiến nhiều người ngưỡng mộ mà chết say chết đắm… như ta ^_^

7 Comments

  1. Nàng y hệt ta. Bị bấn couple BothNewYear quá, lại lon ton định đi tìm thêm mấy đôi khác cho đỡ cuồng thì càng xem càng phát hiện: mình còn cuồng BNY hơn trước =))

    Ta thích cái tình cảm trong sáng của 2 bạn Both & NewYear, thích sự quan tâm nhẹ nhàng mà 2 bạn dành cho nhau, cả cái sự giỏi giang của 2 bạn nữa, đặc biệt là Both.

    Hic, càng xem càng đọc càng bấn. Cơ mà ở tuổi của mình chả tìm đc ai vừa hâm vừa điên giống mình =)) đến con bạn chí cốt 1 thời cuồng đam mỹ với shounen-ai cũng bỏ mình đi, chả chơi trò “người thật việc thật’ nữa, nó thích các zai hoàn mỹ trong tưởng tượng hơn🙂

    Gmail của ta là: nguyenpanh88, nàng pm ta cái yahoo đi, 2 ta hẹn ngày uống trà mạn đàm về BNY :X (Omg, nhìn lại cái tuổi thật với cái tuổi tâm hồn của mình, bựa quá =)))

    Reply

  2. bạn ơi rất xin lỗi khi cmm tại đây nhưng kì thực mình không biết pass của mấy fic BNY là gì…T.T…mình bị cuồng mấy chẻ lắm nên mong bạn giúp đỡ mình tìm pass..xin cám ơn

    Reply

    1. vì những bài ấy mình viết và được đăng độc quyền trên facebook We Love Both Newyear-Holic VN nên bạn có thể qua đó coi giùm mình nha.

      Reply

Leave a Reply

