Cuộc cãi vã cuối 2011

Tôi là một người sẽ không nịnh bợ mọi người, cũng sẽ không phản kháng lại những lời mắng chửi. Bởi vì tôi biết, thời gian sẽ làm những người này khôn lớn, quay đầu lại thì sẽ phát hiện ra, làm tổn thương một người kỳ thực là một loại hành vi không tốt. Mà đối với mọi người, tôi rất ít giống các vi bác khác, động một tí là cảm ơn này cảm tạ kia. Nhưng mọi người biết đó, tất thảy những nỗ lực, tôi đều thấy, ghi nhớ trong lòng. Loại nỗ lực này đơn giản cỡ nào. Cảm ơn, chúc mọi người Giáng Sinh vui vẻ. -Lạc Lạc- [24122011]

Giáng Sinh cô đơn này món quà tôi nhận được là sự trêu đùa, nhưng con người không vĩ đại là ta, lại quyết định đập vỡ răng nuốt vào bụng đi, thử tiến gần đến sự vĩ đại. Một người chị khuyên tôi nói “Em cố chịu đựng 1 lần đi, chỉ 1 lần thôi! Ông trời sau này sẽ đền bù cho em” Được rồi, tôi đây chính là ông già Noel [cây thông Noel] -Hạ Hà- [25122011]

Mọi người không hề phát hiện? Người nào đó chỉ cần tôi không đề cập đến hắn 3 ngày, đã lập tức nhảy vào câu chuyện giả dạng người bị hại, lên gặp người hâm mộ lan truyền tin tức, xúi giục đủ loại người từ vi bác đến các diễn đàn đen tối mà tôi cố gắng ngăn chặn, khoác lên người tấm lụa trắng cũ, lại bắt đầu giả làm chiết cánh thiên sứ, đứng ở đỉnh núi rửa mông, tuần tự vi bác các loại, giả bộ nhìn thấu hồng trần. Mẹ nó, ta thật không hiểu ngươi là muốn yên ổn hay là sợ yên ổn? Lan truyền tin giả nói đi về quê viết lách? Ngươi thật không nên tỏ vẻ. -Hạ Hà- [27122011]

1] Chúng ta đẳng cấp khác biệt, ngươi có thể sớm chia tay a! Tại sao vừa nói yêu ta vừa khiến ta chi tiền hết mình? 2] Ngươi bán mông đổi sách, còn hàng tồn thì cùng nhân phẩm ta quan hệ? Ngươi chẳng phải tự xưng là tác giả bán chạy sao? 3] Mọi thứ ta mua ngươi đều dọn sạch, tiền của ta một xu không được, tiền của ngươi cả nhà ngươi thu hồi, ta đều đã cho ngươi cả rồi! Còn muốn ta phải thế nào nữa đây? 4] Ngươi còn so với Đậu Nga ủy khuất? Ngươi vì lý gì mà bán rồi? Ta ngược lại trở thành tội nhân? 5] Thuê người làm xấu ta không bằng thuê người mua sách của ngươi đi. Tác gia giả dối! -Hạ Hà- [28122011]

Bởi vì sự việc này làm hỏng hình tượng của hắn, cho nên mới làm xấu ngươi đủ kiểu, ngươi ngã rồi, hắn thì cũng vui vẻ rồi. Bất quá hắn đúng là đã đánh giá cao bản thân rồi, ảo tưởng có thể lấy lại hình ảnh thiên thần, kỳ thực hắn cũng chỉ làm thừa. _Phác Nhị Thị Khoa Đẩu Gia Tức Phụ_

=> Hắn tin chắc tiếp tục duy trì một vở kịch bị thương tức là phải bôi đen hình ảnh Hạ Hà, khi tất cả mọi người cho rằng Hạ là bị tâm thần, hắn tẩy tẩy cái ôm, ôm Bạch Liên Hoa nói “Mong rằng năm tháng thật tĩnh lặng.” -Hạ Hà- [28122011]

@MạchLạcLạc, em bảo Lý Giai Văn gọi điện cho tôi là có mục đích gì? Hắn nói em 2 ngày nay thường nói chuyện hồi lâu, có chút lời khuyên nhủ đến tôi, tôi rất khó tin rằng đây không phải là uy hiếp. Em nói em tuy rằng là dựa vào phía sau để kiếm sống, nhưng tốt xấu cũng coi như là nam nhi. Tại sao chỉ có một chuyện thì đã đăng vi bác giả bộ tội nghiệp, lén lút sai đủ loại nam nhân thay em trừng trị bạn trai cũ của mình? Em quả thật là đem chính mình ra làm danh kỹ rồi sao? Là ai mấy hôm trước công khai tuyên bố, nói cùng Lý Giai Văn đã cắt đứt tất cả mọi qua lại? Chính em đã nói mà? -Hạ Hà- [28122011]

@MạchLạcLạc ngươi không phải đã thề thốt với ta rằng vĩnh viễn sẽ không theo @MộcTửTiênSinh liên hệ nữa sao? Là ai đã nói cho ta biết rằng không có ý muốn phá hư tình cảm của ta? Ngươi bây giờ nhảy ra làm thế này là có ý gì? Trước kia còn theo ta nói cái gì bằng hữu, không bằng hữu, thời gian Mộc Tử đi Bắc Kinh ngươi làm sao mà lại gạt ta? Ngươi hiện tại chẳng phải là thối lắm àh! Xin ngươi hãy cho ta 1 lời giải thích! Công khai đi! Ngươi dám không? X( _ Bác Nịnh Cổn Boris_

=> Lời nói của người quen làm kỹ nam có thể tin sao? Tháng trước ở trước mặt ta nói rằng hắn không biết vợ Lý Giai Văn có vợ, ta còn tưởng rằng ngươi và họ Lý sớm đã làm rõ. Lúc đầu hắn cũng cùng ngươi thề thốt rồi? Ta đặc biệt bội phục hắn, bắt trúng được chồng của anh em cũng đã dám mở cửa phòng, kéo quần lên thì đã liền thề thốt rằng sẽ không làm chuyện có lỗi với bạn bè. Đem bộ dạng đó đi thề thốt khắp nơi, quả thật không sợ bị báo ứng. -Hạ Hà- [28122011]

Mọi người xem, đây rõ ràng là số điện thoại di động của tôi! Công bố số điện thoại di động của tôi chính là bạn trai hiện tại của @MạchLạcLạc, Lý Giai Văn. Phía dưới đây chính là do tiểu thiên sứ Mạch Lạc Lạc của mọi người bày ra, tôi nghĩ mọi người rốt cuộc đã hiểu vì sao tôi bảo sẽ im lặng, mà cuối cùng lại không cách nào im lặng được rồi phải không? Hôm nay là lần đầu tiên bọn họ công khai đứng ra. -Hạ Hà- [28122011]

Các vị, đến đêm nay rồi, tôi nghĩ mọi người rốt cuộc cũng biết từ trước đến nay là ai đã nói xạo đúng không? Nếu như đối phương có thể công khai điện thoại cùng địa chỉ nhà tôi, tôi may mắn vì nhân cách tôi là trong sạch. Yên tâm, tôi sẽ không công khai số điện thoại của Mạch Lạc Lạc, loại thủ đoạn thấp hèn này tôi chẳng thèm sử dụng. Mọi người ngồi chờ, cùng tôi tính kế đối phó tiếp với đôi gian phu dâm phụ 3 năm rồi kia, chuẩn bị mọi thứ cho tốt, bọn họ nhất định sẽ tụ lại, Mạch Lạc Lạc, người này ta đã rất hiểu rõ rồi. -Hạ Hà- [28122011]

@HạHà : Tiên sinh, quản lý kiểm tra của ngươi, Hà sinh, studio của ngươi không có giấy phép kinh doanh, chắc hẳn từ khi công ty thành lập đến nay chưa từng đóng thuế! Lời được vô số tiền bất chính chưa nói, đã toan tính rõ rồi mà còn giả bộ hồ đồ, không có cống hiến đồng nào cho nước nhà! Sở dĩ ngươi trốn thuế, lậu thuế, sự tình sẽ làm ngươi phải chịu ảnh hưởng nghiêm trọng, ta sợ ngươi sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự, làm người của công chúng và là 1 người dân Trung Quốc, đây là nghĩa vụ của ngươi! Ngươi còn thời gian vài ngày để làm giả sổ sách, mau lên! _ Lý Giai Văn_

=> Chúng ta đều làm việc dưới sự quản lý của công ty TNHH Truyền thông Văn hóa Bắc Kinh , vẫn đều là như vậy, có hợp đồng công văn chính gốc từ nhà nước. Không phải mấy năm nay ta đều nắm chắc hóa đơn của studio đó sao? Ngươi cùng Mạch Lạc Lạc đã trao đổi làm sao để ra yêu sách nữa chưa? Mờ ám không phải chính là vậy sao! Còn làm đại diện của Mạch Lạc Lạc? Thật là mất thể diện quá. -Hạ Hà- [28122011]

Số điện thoại di động của tôi bị Lý Giai Văn trả thù, tung lên mạng 1 đêm, nhận được hơn 2 nghìn tin nhắn, kế tiếp là hơn 6 nghìn cuộc gọi nhỡ. Nhưng tôi không hề phẫn nộ! Tôi vui mừng rằng không có ai mắng chửi mình, toàn bộ đều là an ủi tôi! Những cư dân mạng này quanh năm chịu đựng những lời độc ác của tôi, thỉnh thoảng còn bị tôi mắng cho 1 trận. Nhưng hiện tại tôi bị lăng nhục thì chẳng còn ai tính toán điều đó nữa, toàn bộ đều nói lời thật lòng! Đây cũng là lý do vì sao tính khí tôi như vậy, cùng bạn bè bên cạnh nhiều lúc cãi nhau, nhưng chưa ai từng rời bỏ tôi, tôi thấy đã đủ rồi! -Hạ Hà- [29122011]

Ngươi chụp hay không chụp ảnh cho khách hàng ta không biết, nhưng ta biết các công ty chụp ảnh thật ra sẽ giúp khách hàng giống như thu thập thức ăn, giống như cư trú, giống như hóa đơn vận chuyển. Kia thật muốn chúc mừng lão Hạ rồi, công ty của ngài quy mô càng lúc càng lớn, ăn chung mâm cơm dừng vận chuyển lại làm 1 thể, ngươi bị khủng hoảng kinh tế giữ lại cùng công thương thuế vụ nói đi. Hà Sinh bị Phiếm Hải thu mua rồi? Vậy không phải ta cũng có thể mua sao? Có thể nói, ta ngày mai phái người đi ký hợp đồng với ngươi, cũng mua hết 99% cho ta đi. _ Lý Giai Văn_

=> 1/ Công ty ta mở rộng thế nào với quan hệ bất chính 3 năm của ngươi và @MạchLạcLạc có quan hệ gì sao? 2/ Mấy cái gọi là tin tức đêm khuya 4h phải đi đâu điều tra đây? Vào trong ổ chăn của Mạch Lạc nghe sao? 3/ Ngươi không có công việc, công tác cũng không có. Nói làm người đại diện của Mạch Lạc Lạc, ngươi có giấy chứng nhận làm người đại diện sao? Các người cơ bản ngay cả quản lý đại diện chính thức cũng không có, 1 đôi uyên ương ngang tàng đi khắp mọi nơi hết ăn rồi lại uống, chơi bời lêu lổng cũng có thể nói mua sao? Còn hơn cả xem kịch truyền hình nữa? 4/ Ta đã đăng bài ghi âm ngươi chưa? -Hạ Hà- [29122011]

@HạHà : Đầu tiên phải là đem sổ sách từ năm 08 điền hết, có khi là người đi thăm dò. Ngài nhiều năm thành lập một “công ty” lớn thật lớn cũng không hề dễ dàng, nếu không thì cũng sẽ không xin cha với bà, bắt ai với ai vay tiền, không phải xong rồi còn thiếu 20 vạn sao? Thời gian mượn tiền thì ngươi là cháu trai, lúc có tiền thì ngươi đúng là ông nội, không cần phải hà tất giương oai thanh thế, lại còn 1 phần dường như là 1 nghìn vạn! Ta tiểu nhân không đáng để ngài nhắc đến, thế nhưng ta có 1 bất ngờ, lập tức trốn đi ôm ấp Trương Đại Vũ, thật là đàn ông! _ Lý Giai Văn_

=> Mạch Lạc quả nhiên đều đem của ta cho ngươi biết rồi, năm 2010 ta quả thực đầu tư công ty, đem vay 200 vạn, đến nay còn có 20 vạn là trả hết toàn bộ số nợ. Kiện cáo này 1 năm rưỡi chưa xong, lại còn khoảng 180 vạn, ta chính xác là rất khổ cực. Thế nhưng Hạ Hà ta dựa vào 2 tay kiếm tiền và cùng bạn bè chung khó khăn! Ta tuy khó khăn, lại mệt mỏi, mà chưa hề bán rẻ tự tôn! Miệng ta bẩn nhưng thân thể trong sạch! Nhờ ông chủ ta Trương Đại Vũ ngay thời điểm mấu chốt dìu dắt ta, ông ấy vĩnh viễn là bậc thầy của ta! Mạch Lạc Lạc ngươi không phải là người! -Hạ Hà- [29122011]

Người nào đó, anh còn đang bẻ cong sự thật! Em và họ Lý đúng là năm nay mới biết nhau, anh ta nhắn lại trên WB của em, đề nghị ca khúc của Tiểu Diệu. Tháng 7 năm 2011, mới tại Thành Đô cùng anh ta lần đầu gặp mặt. Anh nói dối chẳng phải cũng quá đáng rồi sao? Cái gì chỉnh dung, cùng anh ầm ĩ chia tay, lại bắt đầu không rõ trọng tâm sao? Em tin anh đã từng rất yêu em. Là yêu em, lúc mà em im lặng, đã nói rằng em im lặng là giả bộ tội nghiệp, sau đó cắn nhau đến chết? Anh còn có chút lương tâm nào không? – Lạc Lạc – [29122011]

Em lại cùng người nào đó gặp mặt vào năm nào đó tôi không rõ lắm, nhưng tôi là tháng 8 năm 09 cùng L làm tình đó! Ai không rõ trọng tâm? Trọng tâm là bởi em cùng Lý Giai Văn có tài yêu đương vụng trộm 3 năm, vì sao trọng tâm như vậy em lại không đề cập đến? Lương tâm? Tôi từng còng lưng mang nợ mấy trăm vạn, còn có lúc nợ tiền lương nhân viên, đem cho em rất nhiều, 4 năm từng mệt mỏi với em 1 ngày nào chưa? Em còn cho tôi 11000, chia tay thì đã trả lại rồi! Em cũng có tư cách nói chuyện lương tâm sao? Súc sinh! – Hạ Hà – [29122011] (trời ơi, t muốn té xỉu tại chỗ, thương nhau cho lắm….bây giờ chửi ‘súc sinh’)

Mấy năm nay em chưa từng có ý định phủ nhận nỗ lực của anh. Em mỗi cuối tuần đều từ trường học, ngồi bus 3 tiếng đồng hồ quay về với anh, ở lại một ngày, rồi lại ngồi bus hơn 3 tiếng quay về trường học. Rửa hết 1 chồng chén bát, 1 đống quần áo của anh. Đi theo chị và mẹ em hết sức cầu xin, mượn tiền giúp anh trả nợ. Em không có mấy trăm vạn giúp anh, đem nợ toàn bộ trả sạch, là em sai! Thực sự, nỗ lực của em là không đáng kể, nhưng em chí ít dám nói, đây là trách nhiệm hết sức của em rồi, còn anh đâu? Nói những lời này giống 1 người đàn ông sao? -Lạc Lạc- [29122011]

Em 1 học sinh của Lang Phường, mỗi cuối tuần quay về thành thị, lẽ nào phải đơn độc thu phí sao? Học sinh nào không phải như vậy? Chúng ta 4 năm nấu ăn chưa từng quá 20 lần, em rửa sạch toàn bộ có thể là bao nhiêu? Huống hồ là còn nhờ bác gái nữa! 200 vạn tôi sẽ tự mình trả, em từng ứng trước 2 vạn, còn chia ra 2 lần đều đã trả về rồi, đây có gọi là em thay tôi không? Trách nhiệm là em ngoài miệng nói vẫn còn yêu tôi! Thẳng thắn lừa tôi rằng em cùng Lý Giai Văn nằm trong quán rượu ghi âm hôm nay đăng lên mạng, dùng năm 09 của tôi để rửa sạch 2011 của em? -Hạ Hà- [29122011]

Mấy năm nay anh nhiều lần công khai nhấn mạnh, nói anh có người yêu khác, mỗi lần cãi nhau anh đều trắng trợn chửi bới nhục mạ em, đem biểu hiện giả dối thổi phồng lên, kết quả là hận không thể để toàn bộ thế giới cùng tin tưởng. Lúc anh vui vẻ thì nâng em lên tận trời, mất hứng thì có thể tùy ý nhục mạ em. Em nhất nhất đều nhẫn nhịn. Anh cuối cùng vẫn đem chi phí ra nói, mà em cho anh nỗ lực chứ không phải tiền tài, anh quên không kể sao. Yêu nhau hận nhau vốn là chuyện 2 người. Nhưng anh lại lần nữa bịa đặt khoa trương. Anh như vậy càng làm cho mọi người kinh hồn bạt vía! -Lạc Lạc- [29122011]

Cho dù tôi có nhiều tính xấu, em có tình vui mới thì cứ hướng thẳng tôi mà nói! Tôi cho em lựa chọn! Nhưng em không được phép theo tôi chung sống 4 năm, lại cùng hắn chung sống hết 3 năm rưỡi! Bại lộ rồi thì 1 câu xin lỗi cũng không có, lại còn bắt đầu bôi nhọ, yêu sách ép buộc tôi! Đây mới là nguyên nhân khiến chúng ta ngày hôm nay trở thành kẻ thù! Tôi có thể hiểu được tình 1 đêm của em nhưng không thể hiểu được em nhất nữ nhị mại! Tôi mắng em là bởi tôi đã bị lừa dối 3 năm rồi! Còn các người mắng tôi là vì sao? Bởi vì các người dễ chịu được 3 năm rồi, sau cùng tôi không cho các người thoải mái nữa? -Hạ Hà- [29122011]

@MộcTửTiênSinhJ : Đưa cho ngươi thư ngỏ. Đây là ta một lần duy nhất đem những gì mình biết tự nói ra, trước đây đã biết, không nói là vì không có hại đến bản thân, không có hại đến bạn bè, thế nhưng hiện tại Lý Giai Văn không còn đạo đức, ăn nói bừa bãi, ta mới nhịn không được mà nói ra những lời này. @DiệcHuânMerit @TrươngHạoThần @Lisons @HạHàhttp://t.cn/S2ERub _ Song Thần Ký _

=> Quả thực tối qua tôi đã kích động, sắp xếp ảnh 8 lá thư ngắn chấm dứt cùng 1 đoạn ghi âm Mạch Lạc Lạc khóc thét, dự định làm cho dân chúng xem xem tôi vì sao lại tin cậu ta có ý đồ lừa gạt cậu ta sẽ trở về, cái gì điều kiện đầu tiên sẽ cho cậu ta cơ hội “sưu tầm ghi âm” tôi? Khi tôi muốn đăng lên thì có người ngăn cản tôi, hắn nói: Hạ Hà, ngươi rốt cuộc muốn chứng minh cái gì? Hắn cùng Lý Giai Văn đều dùng thái độ ngang nhiên tấn công ngươi rồi, ngươi đem con người hư hỏng đó cho hắn đi, đã được chưa? -Hạ Hà- [29122011]

Chuyện đến bây giờ, ai đúng ai sai đều không còn quan trọng nữa. Tôi đã làm xong hết, chụp màn hình và ghi âm, sẽ im lặng mà ngồi xem náo nhiệt, còn là thực tâm mong rằng anh ấy và tôi tốt đẹp, mọi người coi như lại xem một cao trào nữa của trò hề này vậy. Tôi chỉ hy vọng mọi người không nên lại ép tôi ra mặt, tôi không muốn làm tổn thương bất kỳ ai, kể cả chính bản thân mình. Tôi chỉ là người bình thường, tôi có thể chịu được những lời mắng chửi, thực sự chỉ có bao nhiêu đây thôi. http://t.cn/SxXoUt -Lạc lạc- [29122011]

@MạchLạcLạc : Em và đoạn trích bẻ cong sự thật tôi đã đọc được. Câu kia của em: “Chỉ cần anh theo em thẳng thắn, chúng ta lại một lần nữa cùng nhau.” Đoạn ghi âm đối thoại sau đó tôi cũng nghe rồi, vì bức thư này của em cho nên tôi sẽ thành thật với chính mình. Tôi quả thực vào mùa hè năm 09, cũng chính là em chỉnh dung, tôi tức giận cùng em ầm ĩ chia tay, sau đó gặp mặt người nào đó cũng ml một lần, tôi dám làm dám chịu! Tôi hỏi em: Đây là lý do em tháng 9 năm 08 bắt đầu cùng Lý Giai Văn yêu đương vụng trộm cho đến bây giờ sao? – Hạ Hà – [29122011]

Xin lỗi mọi người, mỗi lần tôi chia tay thì đều hạ quyết tâm, sau đó cậu ta ghép lại 3 câu thì tôi lại mềm lòng. Đầu tiên luôn là “Lão công, anh mau nói cho mọi người rằng mọi điều trước kia anh nói đều là giả đi.” Kết quả là tôi lại nói xạo, lừa mọi người rằng tôi nói dối đấy, Mạch Lạc Lạc là vô tội, sau đó cậu ta lại quen đường cũ, tôi lại phẫn nộ. Giáng Sinh cậu ta nói chỉ cần 2 bên thẳng thắn với nhau, bao giờ không còn mắng chửi nữa sẽ trở lại. Kết quả là lại 1 lần nữa làm theo, tha thứ, tôi từng quá yêu cậu ta, được chứ? – Hạ Hà – [29122011]

Cha em hiện đang đi làm ở phòng làm việc, xin hỏi ông ấy khi nào sẽ bị điều tra? Hoan nghênh anh lại ra báo lần thứ 2. Ngày hôm qua anh trích dẫn @SongThầnKý vi bác, hắn cũng giúp anh chứng thực rồi, Quý Dương tháng 8 đến tháng 12 bất luận cái gì cũng không có xuất hiện tên em giao dịch bất động sản, như vậy tại sao lại tự xưng là em? Nói xấu người khác, rồi lại tự mình xóa vi bác, lương tâm đâu? Nhưng đừng nói anh biên tập những gì anh không đề cập! Anh đã từng viết 1 bức thư dài đầu tiên, nói thế nào? Như sau. -Lạc Lạc- [30122011]

Em nói cho anh cơ hội hợp lại khi nào vậy? Em vẫn luôn nói, chúng ta đã chẳng thể trở về nữa rồi, nhưng ít ra cũng có thể làm bạn bè. Sau đó anh nói cho em biết, anh sau lưng em cùng bạn em trên giường ở nhà làm tình. Lẽ nào em còn muốn xin anh cho em về nhà? 1 câu chia tay của anh, có thể ở bên ngoài làm tình, làm xong rồi, 1 câu hòa thuận của anh, thì em phải trở lại bên anh sao? Anh cẩn thận nghe lại những gì anh đã nói, năm 09 còn cùng hắn làm tình? Anh mất trí nhớ rồi àh? E rằng năm 09 đã có người ở ngoài. -Lạc Lạc- [30122011]

Cha em vốn luôn chỉ là công nhân bình thường, là anh phóng đại sự việc, không nên đem ông ấy phóng đại thành quản đốc. Sau đó lại bịa chuyện nói dối, hãy lên BD xem ok, nhìn xem quản đốc họ gì, là ai? Mời rước tiên hãy cho mình 1 bạt tay đi? Anh lần thứ 2 lại không rõ trọng tâm, e rằng muốn che giấu người thần bí năm 09 của mình? Đối mặt đoạn ghi âm ở đây, anh đều có thể nói dối hết cái này đến cái kia. Anh hết đường rồi! -Lạc Lạc- [30122011]

Mời nhìn ngày tháng! 28 tháng 11! Có hay không là anh ép buộc em nói, sau đó viết bài “Chân tướng” và đăng lên ghi âm! Khi đó em quả thực là cùng anh tâm tình hợp lại, nhưng không nghĩ đến đó lại là cái bẫy của anh! 1 phút đồng hồ này anh đang vui vẻ! Xin đừng ép em đem những thứ kia của anh ra phân xét! Em sẽ đem toàn bộ chứng cứ đứng lên, đối lập với 1 tháng đóng kịch loan truyền của anh, nói cho mọi người biết em và Lý Giai Văn rốt cuộc là quan hệ gì! -Lạc Lạc- [30122011]

Nỗi buồn thật là đáng sợ, nó sẽ mang ngươi đi vào 1 góc chết, khiến ngươi vứt bỏ chính mình mà biến thành 1 người khác. . Chung quanh mọi người là vắng lặng khách quan, nhìn ngươi giống như kẻ điên, nổi điên như nhau. . Không tìm được cách khống chế nỗi buồn, ngươi cũng như kẻ vô tích sự. . Không có lý do gì có thể tha thứ cho việc bị nỗi buồn mang đi. . Trưởng thành nhất định phải biết lý trí! (Ngụy nhân sinh đạo sư 1 lời khuyên đằng sau chén rượu hồng) – Tống Đan Đan –

=> Chị online offline gì cũng đều đã khuyên bảo em vài lần, lần này em nếu lại tùy hứng không nghe lời, em đời này thật không mặt mũi nào gặp chị! Tuy rằng em đã không còn mặt mũi gặp chị rồi. Em sẽ ngoan ngoãn đi xóa vi bác, sau này sẽ rời xa 2 người đó. Năm mới rồi, em lại làm chị mất mặt, thật hổ thẹn. -Hạ Hà- [30122011]

Đây là những gì tôi và họ Lý biết được, từ đầu đến cuối. Họ Hạ, xin đừng quên anh 1 tháng nay, luôn vu khống và chửi bới, sau đó hôm nay lại phủi mông bỏ đi, anh thực sự rất đê tiện! Nhưng em ngày hôm nay làm tất cả, sẽ không trả thù anh, sẽ không làm tổn thương anh, em là muốn nói cho tất cả những người quan tâm đến chuyện lần này, ai mới thật là người bị hại! Ai mới là người thủ đoạn giả oan ức! http://t.cn/SxsQog -Lạc Lạc- [30122011]

Ngày cuối cùng của năm 2011 rồi, qua ngày cuối cùng này, hãy giải thoát cho chính mình đi. . @HạHà _ Mai Đình_
=> Cảm ơn chị Đình Đình, em sẽ làm như vậy. Coi như em đang phát tiết sạch sẽ tất cả những ô uế để thoải mái bước sang năm 2012 đi, đừng cười chê em. [30122011]
Tất cả bạn bè của tôi, 18601039912 là số điện thoại tôi đã sử dụng 2 năm rồi, tôi cùng với khách hàng, liên lạc bạn bè qua lại cũng đều chỉ dùng 1 số, vừa rồi tôi phát hiện số này của tôi bị gián đoạn, đã đi báo mất rồi! Tôi bỗng nhớ ra số này là số đôi đã dùng CMND của Dương Áo (Mạch Lạc Lạc) để mua, đây là bọn họ ngày hôm nay gây ra, xin các bạn đừng gọi vào số này nữa! Điện thoại và tin nhắn của mọi người cẩn thận bị chụp hình lại đăng lên mạng đấy. [30122011]
@MạchLạcLạc , từ khi em và Lý Giai Văn công khai số điện thoại tôi lên mạng, lại tiết lộ những cảm tình gì đó không liên quan, rồi đăng lên ghi âm, thì tôi biết các người đã mất hết tính người rồi. Nhưng tôi nếu lại cùng các người đùa giỡn thì e rằng sẽ mất đi nhiều người đáng quý hơn so với các người. Tôi tuân thủ những gì mình hứa, hoan nghênh các người có oan ức gì thì lên tòa án mà kiện tụng, tôi lúc nào cũng đợi đây. Nhưng tôi ngửa mặt lên trời xin thề, nếu như tôi nghi oan cho quan hệ giữa các người, tôi ngày mai ra khỏi nhà sẽ bị xe tông chết! Vĩnh biệt. [30122011]
@BácNịnhCổnBoris : Ngươi ta cũng xem như là bạn bè, với tư cách là người yêu nhiều năm của 2 người, vết vết tích tích cũng có tồn tại trong mắt! Không ai lại không có nguyên nhân mà vu oan người mà bản thân yêu nhất, đúng không? Nếu như không phải là tuyệt vọng thì ai lại cam lòng từ bỏ người mình yêu? Nếu như vài bài bác văn trăm ngàn chỗ hở và lộ ra giấy tờ mới ký kết năm nay, có thể chúng ta và tất cả con mắt của bạn bè đều bị đâm mù rồi! Người đang làm, trời đang nhìn! Người không chỉ sống trong lúc này, hy vọng ngươi với ta cùng bảo trọng. [30122011]
@HạHà : Ta hiện tại nghĩ hay là cứ để chuyện này dần dần bị quên lãng, ngươi nói rất đúng, không ai lại chửi bới làm tổn thương người mình yêu cả! Chuyện này trên mạng bùng nổ ầm ĩ đã lâu, chúng ta đều vì thế mà đã cố gắng rồi, chúng ta đều phải tự bảo trọng, chẳng muốn quan tâm đến chuyện này nữa, có thể nhiều năm sau đó chúng ta 4 người có cơ hội gặp lại, đều thấy buồn cười cực kỳ cũng không chừng! Bảo trọng nhé, @MạchLạcLạc @MộcTửTiênSinhJ các ngươi cũng thế! _ Boris_
=> Trên thế giới này, có 1 người đang nói dối, thì sẽ có 2 người đang nói dối. Không thể có ngày Bắc Nam Hải 1 đám đàn tố không nhận thức được sinh ra đều có đồng nhất 1 lời nói dối. Trận phong ba này ngươi với ta đều mất đi 1 người yêu nhiều năm, nhưng chúng ta không phải mất đi 1 người bạn bè. Mà người nào đó nói dối như Cuội hầu như với tất cả bạn bè, đây chính là bạn bè của bọn họ đứng ra tố cáo, nói là thấy hết là vì cái gì? Bọn họ cùng chúng ta đến nay không thủ đoạn mà tố cáo là vì cái gì? Lương tâm. -Hạ Hà- [30122011]
Khiến ta cuối cùng phải nói hết, sau này các người còn muốn nghe thì cũng đã hết rồi. “Gửi @MạchLạcLạc” -Hạ Hà- [31122011]
Tặng cho tất cả mọi người, nhiều lần nhắc tôi ra thông báo, mong mọi người đọc xong bức thư phía dưới thì sau đó sẽ buông những thứ thối nát trong tay xuống, cùng tôi bắt đầu rửa sạch 2 tay, chào đón mấy tiếng đồng hồ nữa là đến năm 2012 rồi, nếu như không có ngày tận thế thì chúng ta sẽ cùng có 1 tương lai thật tốt [nón len] -Hạ Hà- [31122011]
Ra khỏi quán lẩu Dương Gia, gặp @HạHà , nam nhân đang bị tổn thương cô độc 1 mình. _ Cố vấn hôn lễ Tiểu Vi_=> Tôi đã 2 ngày không ra khỏi nhà rồi, cũng không ăn cơm. Tôi nghĩ bản thân không có mặt mũi nào gặp người ta, tôi mau chóng thành lão 30 bị người đùa giỡn cũng á khẩu không trả lời được. . Tối nay kết thúc năm rồi, tôi ra ngoài ăn chút gì đó. Rất nhiều người chụp hình tôi, chúc mọi người năm mới vui vẻ. -Hạ Hà- [31122011]

4 Comments

Leave a Reply

