[Fic] Tôi như mặt trăng đc mặt trời của anh rọi vào mà chói sáng đến thế này

429630_137482913096376_251747724_n

Cuối cùng thì cũng tan học, lên đại học rồi, lịch học miệt mài cả ngày ở trường, lúc trưa nhớ ‘gấu’ quá, vừa ăn vừa nhắn tin cho ‘gấu’.

– Hôm nay có chút trục trặc ‘cậu bé’ à. Anh không thể đến đón em tan học. Xong rồi lập tức đến gặp anh nhé. Nhớ em lắm ‘cậu bé’.

Vậy đó, anh nhắn vậy đó nên dù có mệt trong người vẫn vội vội vàng vàng chạy lại Channel V. Anh vẫn đang quay nên tôi nhẹ nhẹ vào studio, lặng lẽ nhìn anh thầm nghĩ:

– Tôi thật hạnh phúc. Anh đẹp trai thế, nụ cười dịu dàng ấy. Anh tài giỏi vậy, tốt nghiệp đại học hoàng gia Thái, vừa làm nha sĩ, vừa làm vj, vừa làm người mẫu và kinh doanh nữa. Sao tôi lại may mắn gặp được anh và được ở bên anh hạnh phúc như bây giờ.

Cái suy nghĩ màu hồng này, nó nâng tôi lên trên những mệt mỏi của 1 ngày dài mài đũng quần trên giảng đường đại học, rồi nó đưa tôi bay cao bay xa bay theo nụ cười, giọng nói của anh tới…………

– Newyear, em đang nghĩ gì vậy? Sao cười mãi vậy ‘cậu bé của anh’? Anh nói sai từ nào hả? – vừa nói anh vừa nắm nhẹ mũi tôi và khẽ lay

Tỉnh mộng thôi, người tôi yêu đang đứng trước mặt này, giọng nói dịu dàng ấy đang hướng về tôi, nụ cười ấy đang dịu dàng soi sáng tôi.

Tôi từng nghe đâu đó câu nói ‘khi người ta yêu, người ta tỏa nắng’. Tôi như mặt trăng được ánh mặt trời của anh rọi vào mà chói sáng đến thế này.

Cùng anh bước ra cửa, như thường lệ, rất nhiều người hâm mộ đã vây quanh chúng tôi. Mọi người chụp ảnh, hỏi thăm việc học đại học của tôi thế nào, tôi đã quen chưa, bạn bè mới thế nào…., hỏi anh về công việc, về cuộc sống………………tất tần tật, các fan hâm mộ như người thân ở xa mới về, quan tâm thăm hỏi, chúng tôi vừa chụp hình vừa trò chuyện……………………..thoắm thoắt trời đã về khuya.

Chúng tôi ghé quán quen của 2 chị, quán này có nhiều món ngon và cũng đang bày bán sản phẩm dưỡng da của chúng tôi quảng cáo nên ghé đây ăn vừa được việc công vừa được việc tư.

Đã là khách quen rồi nên cũng chẳng cần kêu món, bước vào quán là ngồi vào cái bàn ngay góc vừa yên tĩnh vừa có thể nhìn qua kiếng ngắm người ta tay trong tay đi qua lại, tôi bất giác theo quán tính cũng choàng tay anh, dựa đầu vào vai anh. ‘Gấu’ à, cảm giác yên bình quá, ở gần anh như thế này, cảm nhận được hơi ấm của anh em như buông trôi tất cả, chẳng màng chuyện gì nữa. Hai mí mắt của tôi từ từ khép lại……

– ‘Nhóc’ à, em mệt lắm hả?

– Vâng. Em muốn ngủ….. papa……

– Em ăn một chút đi. ‘Đứa bé ngoan’ của anh ăn đi này, là những món em thích thôi. Em đã hứa sẽ là ‘đứa bé ngoan’ mà.

Anh nhẹ nhàng đút từng muỗng cho tôi và tôi lại đút cho anh ăn. Chúng tôi nói chuyện, chúng tôi chăm sóc nhau, nhìn nhau và cười. Hạnh phúc là những điều giản đơn mà tôi và anh cùng làm. Trái tim chúng tôi đã đồng nhịp như anh luôn nói ‘Chúng tôi là một người’ vậy.

Sau một ngày bận rộn đc đứng dưới vòi sen để cho từng làn nước mơn trớn da thịt mình và xua đi bao mỏi mệt trong ngày thật cảm thấy như mình đang được tái sinh vậy. Bangkok mấy ngày nay đều mưa, trời tối, trời càng lạnh mà tôi vẫn không mở nước nóng. Tôi cố tình tắm nước lạnh cho tỉnh cả người rồi lại chui vào lòng anh, nhận lấy hơi ấm từ anh và nghe anh nói

– Anh yêu em, N’New.

– Em cũng yêu anh, yêu anh nhiều lắm ‘gấu’ à.

Leave a Reply

